ยูลฮี และ มินฮวาน FTISLAND ประกาศหย่าร้างหลังแต่งงานกันมา 5 ปี
2023-12-04 22:34:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากแต่งงานกันมาห้าปี ยูลฮีและมินฮวาน FTISLAND ได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว

 

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ยูลฮีได้ใช้อินสตาแกรมของเธอเพื่อแจ้งประกาศเรื่องการหย่าร้างระหว่างพวกเขา

 

โพสต์ของยูลฮี

 

"สวัสดีค่ะ ยูลฮีค่ะ

 

วันนี้ฉันเขียนสิ่งนี้เพื่อแบ่งปันกับคุณในเรื่องราวที่ค่อนข้างหนักหนา และถึงแม้ฉันจะรู้สึกหนักใจ แต่ฉันก็อยากจะแบ่งปันเรื่องราวนี้โดยตรงกับทุกคนที่สนับสนุนและรักพวกเรา

 

หลังจากใช้เวลา ความพยายาม และการพูดคุยกันมายาวนาน เราทั้งสองคนก็ได้ตัดสินใจที่จะสนับสนุนซึ่งกันและกันในเส้นทางที่แยกจากกัน แม้ว่าการเดินทางของเราในฐานะคู่รักจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่บทบาทของเราในฐานะพ่อแม่ของลูกๆ จะยังคงอยู่ ขณะนี้เราทั้งคู่กำลังสื่อสารและดูแลลูก ๆ ของเราอย่างเต็มความสามารถค่ะ

 

หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ขณะนี้เด็กๆ อาศัยอยู่กับพ่อของพวกเขา หลังจากที่เราตัดสินใจว่าเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะอยู่ในสถานที่ที่พวกเขาเคยอาศัยอยู่เพื่อรองรับปัญหาที่เกิดขึ้นจริง และลดความทุกข์ทรมานทางจิตใจให้เหลือน้อยที่สุด นอกจากนี้ ฉันจะยังคงใช้เวลากับพวกเขาบ่อยๆ เพื่อให้แน่ใจว่าความรู้สึกของการไม่มีแม่ของพวกเขาจะเกิดขึ้นน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

ฉันค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับการแจ้งข่าวนี้ โดยรู้ว่ามันเกิดขึ้นอย่างกะทันหันและอาจจะทำให้ทุกคนสับสนเมื่อพิจารณาถึงการสนับสนุนที่พวกคุณทุกคนมอบให้เราเสมอมา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสิ่งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่เราทำเพื่อความสุขของกันและกัน หลังจากการไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้ว ฉันหวังว่าทุกคนจะคอยห่วงใยและดูแลเราด้วยความเข้าใจอันอบอุ่นต่อไปนะคะ

 

อากาศเริ่มเย็นลงแล้ว ฉันขอให้พวกคุณมีวันที่อบอุ่นในวันนี้ ขอขอบคุณที่สละเวลาอ่านข้อความที่มีความยาวนี้ค่ะ "

 

หลังจากนั้นไม่นาน มินฮวาน FTISLAND ได้แชร์ข้อความต่อไปนี้บนอินสตาแกรมของเขาเช่นกัน

 

"สวัสดีครับ มินฮวานครับ เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ต้องมาทักทายพวกคุณหลังจากผ่านไประยะหนึ่งด้วยข่าวที่ค่อนข้างหนักใจ

 

ผมกำลังจะเอ่ยถึงเรื่องนี้ด้วยความระมัดระวัง เมื่อต้องตัดสินใจอย่างยากลำบาก หลังจากการพิจารณาอย่างรอบคอบ และหลังจากพูดคุยกันอย่างยาวนาน ผมกับภรรยาจึงตัดสินใจยุติการแต่งงานของเราครับ

 

ถึงทุกคนที่ให้การสนับสนุนและดูแลเราอย่างอบอุ่นเสมอมา เมื่อเราตัดสินใจสร้างครอบครัวขึ้นตั้งแต่อายุยังน้อย ผมขอโทษอย่างจากใจจริงครับ

 

ผมยังรู้สึกขอบคุณและเสียใจอย่างมากต่อครอบครัว สมาชิกในวง และแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเรา ในฐานะพ่อ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำหน้าที่ของตัวเองให้สมบูรณ์ และคอยดูแลให้ลูกๆ ของเราไม่มีบาดแผลทางจิตใจใดๆ ผมจะกลับมาทักทายพวกคุณอีกครั้งพร้อมข่าวดีในอนาคตข้างหน้านะครับ ขอบคุณครับ"

 

ยูลฮีและมินฮวานยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาครั้งแรกในเดือนกันยายน 2017 และประกาศว่าพวกเขาได้จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายในเดือนพฤษภาคม 2018 ต่อจากนั้น พวกเขาก็จัดพิธีแต่งงานส่วนตัวขึ้นในเดือนตุลาคมของปีเดียวกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X