ยูจีแท เผยว่าเขาเคยถูกบอกให้ไปทำศัลยกรรมใบหน้าในสมัยเดบิวต์ใหม่ ๆ!
2023-12-04 09:54:11
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม ยูจีแท (Yoo Ji Tae) เล่าว่าครั้งหนึ่งเขาเคยถูกบอกให้ไปทำศัลยกรรมพลาสติกในช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขา

 

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ยูจีแท ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Salon Drip 2' ซึ่งเป็นรายการบนช่อง YouTube ที่ดำเนินรายการโดยนักแสดงตลก จางโดยอน (Jang Do-yeon) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขา ละครเรื่อง 'Vigilante' ทาง Disney+

 

ในละครแอ็คชั่นทริลเลอร์ที่สร้างจากเว็บคอมมิค ยูจีแท รับบทเป็น 'โจฮอน' หัวหน้าทีมสืบสวนของหน่วยสืบสวนนครบาล

“เมื่อพิจารณาจากเว็บคอมมิค ผมคิดว่า โจฮอน เป็นตัวละครที่ควรค่าแก่การนำมาแสดงครับ” เขาเล่าว่า “ผมแนะนำให้เพื่อน ๆ ดูเว็บคอมมิคเรื่องนี้ทันทีหลังจากที่มันถูกปล่อยออกมา เพราะผมรู้สึกว่ามันอาจจะดังได้ในเกาหลี ซึ่งผมไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ของมัน เมื่อผมได้รับข้อเสนอให้มาแคสติ้งตัวละครตัวนี้ ผมคิดว่ามันคือโชคชะตาครับ”

 

 

ยูจีแท กล่าวว่าเขาตั้งใจที่จะเพิ่มน้ำหนัก 20 กิโลกรัมเพื่อแสดงฉากแอ็กชั่นเข้มข้นในบทของ 'โจฮอน' และเสริมว่า “เสื้อของผมขาดเยอะมากตอนถ่ายทำฉากเหล่านั้นครับ”

 

ในระหว่างการพูดคุย ยูจีแท ยังได้พูดถึงช่วงเวลาที่รูปร่างหน้าตาของเขาไม่ได้รับการตอบรับที่ดีในวงการด้วย

“ตอนที่ผมเริ่มต้นอาชีพการแสดง มีทีมงานในวงการคนหนึ่งบอกผมว่าให้ไปทำศัลยกรรมใบหน้า เขาพูดว่า 'นายควรแก้ไขตา จมูก และริมฝีปากของนาย' โดยพื้นฐานแล้วเขาเหมือนบอกให้ผมเปลี่ยนมันทั้งใบหน้าครับ” เขากล่าวเสริมว่า “ผมบอกลาเขาแล้วเดินจากไป เพราะผมทำไม่ได้ครับ”

 

ยูจีแท กล่าวต่อว่า “หลังจากเป็นนักแสดงมา 25 ปี ผมได้เรียนรู้ว่าทุกคนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองให้ตามกระแส นักแสดงจำเป็นต้องมีความรู้สึกที่เข้มแข็งว่าพวกเขาเป็นใคร การเป็นตัวของตัวเองก็มีคุณค่าในตัวเองหากคุณเป็นนักแสดงครับ”

 

นักแสดงท่านหนึ่งซึ่งทำหน้าที่เป็นอาจารย์ในสาขาภาพยนตร์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เคยกล่าวว่า “คนดังมักจะวิตกกังวลเนื่องจากลักษณะงานของเราไม่มั่นคง ฉันบอกนักเรียนว่าอย่าปล่อยให้ความกลัวมาควบคุมพวกเขา และเชื่อว่าพวกเขาสามารถก้าวหน้าได้ ฉันบอกพวกเขาว่าตราบเท่าที่พวกเขาสามารถแสดงออกได้อย่างอิสระก็จะมีคนเห็นคุณค่าของพวกเขาเสมอ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X