คิมแทฮอน เผยว่าเขาได้รับข้อความอันแสนอบอุ่นจากเพื่อนสมาชิก ZE:A หลังเปิดเผยความยากลำบากทางการเงินของตัวเอง
2023-12-04 08:32:24
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮอน (Kim Tae-heon) แร็ปเปอร์วง ZE:A เล่าว่าเขาได้รับข้อความแสนอบอุ่นจากสมาชิกในวง หลังได้เปิดเผยปัญหาทางการเงินล่าสุดของเขา

 

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คิมแทฮอน ได้อัพเดทชีวิตของเขาผ่านช่อง YouTube ช่องหนึ่งเป็นครั้งแรกหลังจากเคยให้สัมภาษณ์กับช่องดังกล่าวในเดือนกรกฎาคม

 

ย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคม คิมแทฮอน สารภาพว่าเขาต้องดิ้นรนสุดชีวิตโดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน

 

ในเวลานั้น คิมแทฮอน บอกว่าเขาทำงานที่ศูนย์กระจายสินค้า เขาต้องขนกล่องสินค้านานกว่าแปดชั่วโมงต่อวันและทำติดต่อกันหกวันต่อสัปดาห์

“ผมเริ่มทำงานตอนตีหนึ่งแล้วเลิกงานตอนเก้าโมงเช้าครับ มันต้องใช้แรงกายมากจริง ๆ มีรอยฟกช้ำและผิวหนังก็ระคายเคืองไปทั่วตัวเนื่องจากเหงื่อออกเยอะมากครับ”

 

“640,000 วอน (ประมาณ 18,000 บาท) คือจำนวนเงินที่ผมหาได้ในหนึ่งสัปดาห์ครับ เพื่อให้สามารถใช้จ่ายครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่ค่าเช่าห้อง ไฟฟ้า แก๊ส น้ำ โทรศัพท์มือถือ อินเทอร์เน็ต และอื่น ๆ ผมต้องขี่จักรยานไปทำงานแม้ฝนตกหนักเพราะไม่มีเงินค่าแท็กซี่ครับ”

 

“ประมาณสองปีที่แล้ว ผมเคยทำงานที่ไซต์ก่อสร้างด้วยครับ ตอนนั้นผมถูกตัดแก๊สเพราะไม่มีเงินจ่ายบิล ผมมีเงินสดแค่ 1,200 วอน (ประมาณ 32 บาท) เท่านั้น ในบัญชีธนาคารผมไม่มีเงินติดอยู่เลยครับ”

 

คิมแทฮอน กล่าวเสริมว่าพ่อของเขาเสียชีวิตเมื่ออายุได้ 8 ขวบ และแม่ของเขาเสียชีวิตเมื่อตอนที่เขาเรียนมัธยมปลาย ดังนั้นเขาจึงไม่มีใครให้พึ่งพาอาศัย

 

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดของเขา คิมแทฮอน แจ้งให้ทุกคนทราบว่าทุกวันนี้เขาดีขึ้นแล้ว

คิมแทฮอน ที่ดูมีความสุขขึ้น กล่าวว่า “ตอนนี้ผมทำงานที่ร้านแฟรนไชส์กิมจิจิเกครับ ผมไม่ต้องทรมานจากการระคายเคืองผิวหนังอีกต่อไป มันหายไปหมดแล้วครับ เมื่อรวมเงินเดือนและโบนัสพื้นฐานของผมแล้ว ผมหาเงินได้ประมาณ 5 ล้านวอน (ราว 1 แสนบาท) ต่อเดือน นั่นคือประมาณสองเท่าของจำนวนเงินที่ผมเคยทำได้ก่อนหน้านี้ครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ร้านอาหารกำลังไปได้สวยจริง ๆ ครับ ดังนั้นผมจึงได้รับโบนัสเป็นจำนวนมาก ผมยุ่งมากที่ร้านอาหาร แต่ผมก็รู้สึกว่าในที่สุดผมก็สามารถหายใจได้ หลังจากการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ผมได้รับเงินช่วยเหลือมากมายและการสนับสนุนจากทั่วทุกมุมโลก ผมไม่สามารถขอบคุณทุกคนได้เพียงพอสำหรับสิ่งนั้นจริง ๆ ครับ”

 

จากนั้น คิมแทฮอน ยังกล่าวถึงการได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนสมาชิก ZE:A หลังจากการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของเขาด้วย

“พวกเขาทั้งหมดส่งข้อความให้กำลังใจผมครับ พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) ส่งข้อความหาผมและถามว่าผมสบายดีไหม ผมบอกเขาว่าผมขอโทษที่เป็นพี่ชายที่น่าภูมิใจสำหรับเขาไม่ได้ครับ คำตอบของเขาคือ 'ไม่ อย่าพูดแบบนั้นนะ พี่เป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกครับ'”

 

“เห็นได้ชัดว่า ฮวังกวังฮี (Hwang Kwang Hee) และ อิมชีวาน (Yim Siwan) ร้องไห้ในขณะที่ดูการสัมภาษณ์ของผม พวกเขาบอกผมว่าหัวใจของพวกเขาแตกสลายเมื่อเห็นผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก พี่ กวังฮี โทรหาผมแล้วพูดว่า 'ฉันบอกได้เลยว่านายกังวลว่าจะเป็นภาระของเรา แต่ฉันอยากบอกนายว่าไม่มีใครรู้สึกแบบนั้นเลย เราดีใจที่นายสบายดี และโดยส่วนตัว ฉันอยากจะขอบคุณที่นายยังคิดบวกอยู่'”

“ผมได้รับเชิญไปชมภาพยนตร์ของ อิมชีวาน เมื่อเดือนกันยายนด้วยครับ ครั้งสุดท้ายที่ผมยืนอยู่หน้ากล้องแบบนั้นมันก็นานมากแล้ว ผมเลยรู้สึกประหม่ามาก ๆ ครับ” เขากล่าวเสริมพร้อมกับหัวเราะอย่างเขินอาย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X