นัมกุงมิน ออกเดทกับ จินอารึม ภรรยาของเขาทันทีหลังจากละครของเขาจบลง!
2023-12-03 18:30:38
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม นัมกุงมิน (Namkoong Min) ถูกพบเห็นว่าได้ไปออกเดทสุดโรแมนติกกับภรรยานางแบบสาว จินอารึม (Jin Areum) ทันทีหลังจากละครของเขาจบ

 

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นัมกุงมิน ได้อัพโหลดรูปภาพใหม่บนอินสตาแกรมของเขา

 

ในภาพแรก เป็นภาพที่นักแสดงหนุ่มกำลังเพลิดเพลินอยู่ที่ร้านกาแฟของแบรนด์ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสในกรุงโซล ขณะที่ภาพที่สอง เป็นภาพที่เขาอยู่หน้ากระจกเพื่อถ่ายตัวเองในขณะช้อปปิ้ง

 

ที่แคปชั่น นัมกุงมิน ได้ใส่อีโมจิหัวใจสีฟ้า 2 อันและเขียนว่า “ชีวิตประจำวันของผม”

 

 

ต่อมาในวันเดียวกันนั้นเอง จินอารึม ก็อัพโหลดรูปภาพในอินสตาแกรมของเธอพร้อมแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันอาทิตย์”

 

เธออยู่ที่ร้านกาแฟซึ่งมีพื้นหลังเดียวกับที่อยู่ในภาพของ นัมกุงมิน และก็ยังมีภาพถ้วยกาแฟแบบเดียวกับที่สามีของเธอดื่มด้วยซึ่งยืนยันว่าทั้งสองได้ไปร้านกาแฟดังกล่าวด้วยกัน เป็นเดทน่ารัก ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ของพวกเขา

 

 

นัมกุงมิน ยุ่งอยู่กับงานแสดงของเขาเป็นพิเศษในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาแต่งงานกับ จินอารึม ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ในขณะที่การถ่ายทำละครเรื่อง 'One Dollar Lawyer' ทางช่อง SBS ของเขาเกือบจะเสร็จสิ้น อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเขาจะไม่มีเวลาสนุกกับชีวิตคู่ได้อย่างเต็มที่เพราะเขาต้องเริ่มถ่ายทำละครเรื่อง 'My Dearest' ต่อทันทีหลังจากนั้น

 

และเนื่องจาก 'My Dearest' เพิ่งจบลงไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ดูเหมือนว่าในที่สุดเขาก็ได้ทำอะไรบางอย่างที่เขาอยากทำมาเป็นเวลานาน - เพื่อใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับภรรยาของเขา

 

นั่นน่าจะเป็นเหตุผลที่ นัมกุงมิน ไปออกเดตกับ จินอารึม เป็นอย่างแรกหลังจากละครจบลง ซึ่งการนัดดื่มกาแฟสุดน่ารักของพวกเขาก็ได้สร้างรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ มากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X