ฟินไม่ไหว! แฟนคลับและผู้ชมหลายคนจะวูบ หลังจากได้ชมฉากจูบของ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) และ พัคกยูยอง (Park Gyu Young)
2023-12-01 16:08:38
Advertisement
คลิก!!!

'A Good Day to be a Dog' ได้รับความสนใจจากผู้ชมตั้งแต่เป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม ไม่พอแค่นั้น เมื่อมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงออกมา ที่ได้ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) และ พัคกยูยอง (Park Gyu Young) มารับบทนำ ยิ่งทำให้ผู้ชมเฝ้ารอเรื่องนี้มากเข้าไปอีก

'A Good Day to be a Dog' เล่าเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซี ของหญิงสาวชื่อว่า ฮันแฮนา (รับบทโดย พัคกยูยอง) หญิงสาวที่ต้องคำสาป โดยหากเธอจูบกับใคร เธอจะกลายเป็นสุนัข และต้องจูบกับเขาอีกครั้งเพื่อคืนร่างเดิม อย่างไรก็ตาม เธอดันไปจูบกับ จินซอวอน (รับบทโดย ชาอึนอู) ครูที่สอนโรงเรียนเดียวกัน แต่ปัญหาคือ เขาดันกลัวสุนัขมากๆ

ถึงแม้ในตอนแรกจะมีความกังวลว่าเวอร์ชั่นซีรีส์จะออกมาเป็นรูปแบบใด และทำได้ดีเท่ากับเว็บตูนต้นฉบับหรือไม่ แต่ 'A Good Day to be a Dog' ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากกับฉากจูบของตัวละครหลักทั้ง 2 คนที่จูบกันหลังจากคำสาปถูกทำลาย

 

 

 

ชาวเน็ตเกาหลีเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อฉากนั้น อาทิ

“ฉากนี้ทำเอาใจฉันเต้นเลย”

“สันกรามของชาอึนอูก็คือ...”

“ตอนชาอึนอูยิ้ม ฉันเป็นบ้าไปเลย ไม่ไหวจะวูบ”

“ความหล่อของชาอึนอูเกินเบอร์ไปมาก”

“ฉันชอบชาอึนอูจริงๆนะ”

“รอฉากนี้มานานแล้ว”

“ฉากนี้ดีงามมาก”

“ฉันนี่กรี๊ดเลยตอนดู” 

 

ที่มา  allkpop

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X