โชอา (Choa) เปิดเผยว่ามีไอดอลเคป็อปหลายคนที่ต้องกินยาเพื่อรักษาอาการทางจิตเวช
2023-12-01 09:23:22
Advertisement
คลิก!!!

โชอา (Choa) อดีตสมาชิกวง AOA ได้มอบกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมวงการที่อาจจะกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

รายการ 'Singer Sisters' รายงานใหม่ของช่อง E Channel และ Channel S ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับรายการนี้จะมีสมาชิกได้แก่ แชรินา (Chae Rina), อีจีฮเย (Lee Ji Hye), นาร์ชา (NARSHA) วง Brown Eyed Girls, ไอวี่ (Ivy) และ โชอา (Choa) เข้าร่วมรายการ

 

 

โชอาเป็นน้องเล็กของรายการนี้ เธออยู่ในวงการมา 12 ปีแล้วนับตั้งแต่เดบิวต์เป็นนักร้องนำของวง AOA ในรายการเราจะได้เห็นเสน่ห์ของโชอาในฐานะน้องเล็ก เธอโชว์ทักษะการเล่นกีตาร์ และรับอาสาขับรถให้สมาชิกคนอื่นนั่ง

 

ระหว่างงานแถลงข่าว โชอา บอกว่า

“ตอนนี้ศิลปินเคป็อปหลายคนเลยต้องกินยาเพื่อให้ผ่านแต่ละวันในวงการไปได้ หลังจากเจอกับภาวะหมดไฟ ฉันพักไปเป็นเวลานาน ซึ่งไม่ใช่เรื่องปกติในวงการนี้ ระหว่างที่พยายามหาทางที่จะทำให้สุขภาพจิตดี ฉันได้เจอกับออนนี่เหล่านี้ค่ะ”

 

เธอพูดถึงรุ่นพี่สมาชิกในรายการ และคำแนะนำที่ได้รับจากพวกเธอ

“แชรินาบอกกับฉันว่า สิ่งที่สำคัญคือ ตัวตนของฉันยังถูกจดจำในวงการหรือไม่หลังจากที่เอาตัวรอดในวงการนี้ได้ ไม่ใช่ความสำเร็จในปัจจุบัน และออนนี่ทั้งหมดทำให้เห็นในสิ่งที่พวกเธอพูด คือยังคงอยู่ในวงการนี้ ฉันขอเป็นกำลังใจให้กับศิลปินเคป็อปทุกคนที่ต้องกินยาเพื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากนี้ หลังจากที่ฉันคิดตามที่แชรินาพูด ฉันหวังว่าจะได้เป็นตัวอย่างของใครซักคนได้ค่ะ” 

 

เธออธิบายต่อ

“การถูกคาดหวังจากในเกาหลีและทั่วโลกในเวลาเดียวกัน ทำให้ไอดอลเคป็อปบางคนต้องเจอกับปัญหาสุขภาพจิต ฉันหวังว่าพวกเขาจะมีสุขภาพจิตที่ดี และอยากให้พวกเขาทำงานของตัวเองด้วยหัวใจที่มีความสุข อย่าไปกดดันกับงานที่ทำมาก ดูแลตัวเองและสนุกไปกับชีวิตของคุณ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X