อีฮานี (Lee Hanee) พูดถึงเหตุผลที่ YG Ent. บอกว่าเธอไม่เหมาะกับวง 2NE1
2023-11-30 17:46:02
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน อีฮานี (Lee Hanee) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับ CBS ซึ่งปล่อยวิดีโอออนไลน์ เธอเล่าถึงเส้นทางการเข้าวงการของตัวเองในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ด้วย

 

อีฮานีเล่าถึงตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดไอดอล

ตอนนั้น ฉันเป็นนักศึกษาค่ะ ในช่วงเวลาเดียวกัน ฉันก็เป็นเด็กฝึกหัดของ YG Entertainment ไปด้วย ช่วงนั้นในตอนกลางวัน ฉันจะเป็นนักเรียนเงียบๆ ที่เรียนคายากึม (เครื่องดนตรีดีดของเกาหลี) แต่พอตอนเย็นฉันจะเปลี่ยนไปเข้าตึก YG Entertainment ค่ะ”


เธอเล่าต่อ

“การฝึกซ้อมของฉันที่ YG Entertainment เริ่มขึ้นในตอนเย็น และเสร็จตอนดึก หลังจากฝึกเสร็จ ฉันจะนอนนิดนึง และตื่นตอนเช้าตรู่เพื่อไปเรียน ฉันนอนแค่ไม่กี่ชั่วโมงต่อวัน และฉันทำแบบนั้นอยู่หลายปีเลยค่ะ”


เธอพูดอย่างเขินๆต่อว่า

“ฉันหวังว่าคุณจะไม่ตกใจมากถ้าได้ยินฉันพูดเรื่องนี้ แต่ฉันเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมเตรียมเดบิวต์ของวง 2NE1 ด้วยค่ะ ฉันฝึกกับ พัคบอม (Park Bom), มินจี (Minzy) และ ดาร่า (DARA) ส่วน ซีแอล (CL) เข้ามาหลังจากฉันออกไปแล้ว” 

 

พิธีกรถึงกับอึ้งหลังจากรู้เรื่องนี้ และถามเธอว่า

“จริงเหรอ!?! แต่เด็กฝึกหัดเคป็อปส่วนใหญ่จะอายุน้อยไม่ใช่เหรอ? คุณบอกคุณเรียนมหา’ลัยแล้วในตอนนั้น ซึ่งก็ต้องอายุประมาณ 20 กลางๆแล้วใช่ไหม?” 

 

อีฮานีหัวเราะและบอกว่า

“ใช่ค่ะ ถูกเลย ฉันเป็นเด็กฝึกหัดที่อายุเยอะที่สุดในบริษัท คงจะยากถ้าให้คุณคิดถึงฉันทีเป็นสมาชิกวง 2NE1 ฉันรู้ค่ะ ฉันรู้ มันยากสำหรับฉันเหมือนกัน”

 

เธอหัวเราะและพูดต่อ

“แต่ YG Entertainment คิดว่า ‘เธอตัวสูงไป [ถ้าเทียบกับสมาชิกคนอื่น] ทำยังไงกันดี’” 

 

อีฮานีเคยเล่าว่าเธอเป็นเด็กฝึกหัดของ YG Entertainment เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ก่อนจะลงประกวดมิสเกาหลี

นักแสดงอีฮานี (Honey Lee) เกือบได้เดบิวต์กับวง 2NE1

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X