พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) พูดถึงเรื่องการเกณฑ์ทหารของ V BTS ที่งานแฟนมีตติ้งของเขา
2023-11-30 12:46:42
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) พูดถึง V สมาชิกบอยแบนด์เคป๊อป BTS ที่จะเข้ากรมทหาร ในงานแฟนมีตติ้งของเขา

 

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน พัคฮยองชิกได้จัดงานแฟนมีตติ้งในชื่อ 'SIKcret Time in Seoul' ซึ่งเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเขาในรอบหกปี

 

 

ในงานแฟนมีตติ้ง เขาไม่เพียงแต่ร้องเพลงหวานๆ ให้แฟนๆ ฟังเท่านั้น แต่ยังสร้างฉากที่น่าจดจำจากโปรเจ็กต์ของเขาอีกด้วย เขามอบของขวัญมากมายให้กับแฟนคลับที่มาร่วมงานตลอดเวลา 170 นาทีของแฟนมีตติ้ง

 

กลางงานแฟนมีตติ้ง นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน (Park Seo Joon) หนึ่งในสมาชิกกลุ่มเพื่อนคนดัง 'Wooga Family' ก็มาเซอร์ไพรส์พัคฮยองชิกด้วย

 

 

หลังจากการมาร่วมงานอย่างไม่คาดคิดของพัคซอจุน พัคฮยองชิกจึงนั่งลงเพื่อพูดคุย

 

ในขณะที่เขาได้เห็นพัคซอจุน นั่นจึงทำให้เขานึกถึง V ซึ่งเป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งของ 'Wooga Family' ดังนั้นพัคฮยองชิกจึงบอกกับแฟนๆ ว่า "เพื่อนสนิทของผม คุณรู้ใช่ไหมครับว่าใครกำลังจะเข้ากรมทหารเร็วๆ นี้"

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมได้พบกับเขาเมื่อ 2-3 วันก่อนเพราะผมคิดว่าควรจะบอกลาเขาก่อนที่เขาจะเริ่มเข้ากรม เราดื่มด้วยกัน จริงๆ แล้วเราดื่มกันเยอะมากเลยครับ”

 

เมื่อแฟนๆได้ยินก็ต่างพากันส่งเสียง “โอ๊ะ!” และพัคฮยองชิกก็ยิ้มให้พวกเขาเป็นการตอบแทน


 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Big Hit Music ต้นสังกัดของ BTS ประกาศว่าสมาชิกที่เหลือของวง V, RM, จีมิน และ จองกุก ได้เริ่มเข้าสู่กระบวนการเกณฑ์ทหารแล้ว

 

ก่อนหน้านี้จองกุกได้เปิดเผยว่าเขากำลังจะเข้ากรมทหารในเดือนธันวาคม แต่ยังไม่มีการระบุวันที่เจาะจง

 

หลังจากนั้น Star News ได้รายงานว่า V และ RM กำลังจะเข้ารับราชการทหารในวันที่ 11 ธันวาคม ตามด้วยจีมินและจองกุกในวันรุ่งขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม เพื่อตอบสนองต่อรายงานนี้ Big Hit Music ให้ความเห็นว่า "เราไม่สามารถยืนยันวันเข้ากรมหรือที่ตั้งศูนย์ฝึกของพวกเขาได้"

 

จินเป็นคนแรกที่เข้ากรมเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ต่อมาเป็นเจโฮปในเดือนเมษายน และชูก้าในเดือนกันยายน

 

คาดว่าสมาชิก BTS ทั้ง 7 คนจะปลดประจำการภายในปี 2025

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X