ซีรีส์และภาพยนตร์แนะนำบน Netflix ประจำเดือนธันวาคม 2566
2023-11-29 16:47:08
Advertisement
คลิก!!!

ผลงานแห่งปีที่ห้ามพลาด!

สวีทโฮม ซีซั่น 2  (Sweet Home: Season 2)

กำหนดพรีเมียร์ 1 ธันวาคม

ใครกันที่เคาะประตู นั่นสัตว์ประหลาด มนุษย์ หรือคนครึ่งสัตว์ประหลาด เมื่อเส้นแบ่งเริ่มพร่าเลือน เดิมพันจึงสูงกว่าที่เคย และไม่มีใครหนีรอดจากการติดเชื้อไปได้

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

 

Analog Squad ทีมรักนักหลอก (Analog Squad)

กำหนดพรีเมียร์ 7 ธันวาคม

เมื่อรู้ว่าพ่อที่หมางเมินกันไปป่วยหนัก หนุ่มใหญ่เหลี่ยมจัดจึงไหว้วานคนแปลกหน้ามาสร้างครอบครัวปลอมๆ ที่ดีพร้อมทุกอย่าง เพื่อให้พ่อภูมิใจก่อนบอกลากันเป็นครั้งสุดท้าย

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

 

Single's Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ซีซั่น 3 (Single’s Inferno: Season 3)

กำหนดพรีเมียร์ 12 ธันวาคม

คนโสดกลุ่มใหม่ออกตามหารักบนเกาะอันห่างไกล พร้อมเตรียมหัวใจมารับมือกับดราม่า แรงปรารถนา และเรื่องราวอีกมากมายกว่าจะพิชิตโอกาสสวีทหวานบนเกาะสวรรค์

 

คนเก่งฟ้าประทาน (Yu Yu Hakusho)

กำหนดพรีเมียร์ 14 ธันวาคม

เมื่อการเสียสละเพื่อผู้อื่นต้องแลกมาด้วยชีวิตของตัวเอง เด็กหนุ่มจอมเกเรอย่างยูสึเกะ อุราเมชิ ก็ได้รับเลือกให้เป็น "นักสืบโลกวิญญาณ" เพื่อไขคดีที่เกี่ยวพันกับปีศาจร้าย

รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

 

เดอะ คราวน์ : ซีซั่น 6 ภาค 2 (The Crown: Season 6 Part 2)

กำหนดพรีเมียร์ 14 ธันวาคม

เครือจักรภพเผชิญความเปลี่ยนแปลงพลิกแผ่นดิน พระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 ย้อนทบทวนชีวิตและสิ่งที่ราชวงศ์พึงสืบสาน เพื่อกรุยทางสำหรับผู้สืบราชบัลลังก์อย่างเจ้าชายชาร์ลส์และวิลเลี่ยม

 

สัตว์สยองกยองซอง: ซีซั่น 1 ภาค 1 (Gyeongseong Creature: Season 1 Part 1)

กำหนดพรีเมียร์ 22 ธันวาคม

ปี 1945 ณ เมืองกยองซองในยุคมืดของโซลภายใต้อาณานิคมผู้กดขี่ นายทุนและนักสืบต้องลุกขึ้นสู้เพื่อความอยู่รอด และต่อกรกับอสุรกายที่เกิดจากความโลภของมนุษย์

 

Rebel Moon — ภาค 1: บุตรแห่งเปลวไฟ (Rebel Moon — Part One: A Child of Fire)

กำหนดพรีเมียร์ 22 ธันวาคม

เมื่อชุมชนที่สงบสุขสุดขอบดวงจันทร์อันไกลโพ้น ถูกคุกคามจากกองทัพของทรราชผู้ถืออำนาจเถื่อน บุคคลปริศนาที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางชาวบ้านก็กลายเป็นความหวังเดียวที่จะทำให้พวกเขาอยู่รอด

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

 

แอ็กชั่นและการผจญภัย

ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส (Everything Everywhere All at Once)

กำหนดพรีเมียร์ 8 ธันวาคม

การตรวจสอบบัญชีร้านซักผ้าของเอเวอลีนพาเธอสู่เส้นทางสายฮีโร่ทะลุหลายมัลติเวิร์ส ทว่ามีเพียงสิ่งเดียวที่ยังตั้งมั่น นั่นคือความรักสุดซับซ้อนที่เธอมีให้กับครอบครัวของเธอ

 

เบอร์ลิน (Berlin)

กำหนดพรีเมียร์ 29 ธันวาคม

เรื่องราวก่อนเหตุการณ์ใน "ทรชนคนปล้นโลก" ย้อนกลับไปในยุคทองของ "เบอร์ลิน" และขบวนการนักปล้นตัวกลั่นที่มารวมตัวกันในนครปารีส เพื่อก่อการโจรกรรมที่ท้าทายที่สุดในชีวิต

รับชมทีเซอร์ได้ ที่นี่

 

รักหลากอารมณ์

สู่อ้อมกอดซัมดัลลี (Welcome to Samdal-ri)

กำหนดพรีเมียร์ 2 ธันวาคม

ความทะเยอทะยานจนเกินตัวทำให้ซัมดัลสูญเสียทุกอย่าง จนต้องย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นที่ติดดิน เข้าสู่ภาวะสงบนิ่งหลังจากที่ต้องเผชิญชีวิตที่ขึ้นลงสุดเหวี่ยง

 

สเปนเซอร์ (Spencer)

กำหนดพรีเมียร์ 6 ธันวาคม

ระหว่างงานฉลองคริสต์มาสที่จัดขึ้นสามวัน เจ้าหญิงไดอาน่าพยายามปรับตัวให้เข้ากับชีวิตราชวงศ์ และทำใจยอมรับความจริงเรื่องที่สามีมีใจให้หญิงอื่น

 

ดอกไม้สังเวียนทราย (Like Flowers in Sand)

กำหนดพรีเมียร์ 20 ธันวาคม

แพกดู อดีตยอดนักสู้แห่งวงการชีรึม และยูกยอง คนที่ชอบกลั่นแกล้งในวัยเด็ก โคจรกลับมาพบกันท่ามกลางวิบากกรรมของชีวิต ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ว่าด้วยการเติบโตทัดทานอุปสรรค

 

มาเอสโตร (Maestro)

กำหนดพรีเมียร์ 20 ธันวาคม

เรื่องราวความรักที่ห้าวหาญและยิ่งใหญ่ ซึ่งติดตามความเป็นไปในความสัมพันธ์ที่ยาวนานชั่วชีวิตระหว่างเลนเนิร์ด เบิร์นสไตน์ และเฟลิเซีย มอนเตอาเลเกร เบิร์นสไตน์ "มาเอสโตร" คือจดหมายรักถึงชีวิตและศิลปะ โดยมีแก่นสารอยู่ที่การถ่ายทอดเรื่องราวของความรักและครอบครัวที่ยิ่งใหญ่จับใจ

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

 

สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 3 (Step Up 3)

กำหนดพรีเมียร์ 21 ธันวาคม

นักเต้นมากพรสวรรค์จากเวทีแดนซ์อันเดอร์กราวน์ในนครนิวยอร์ก รับน้องใหม่จาก NYU เพื่อเข้าร่วมทีมและแข่งขันชิงแชมป์โลก ชิงเงินรางวัล 100,000 ดอลลาร์

 

มอนโด (Mondo)

กำหนดพรีเมียร์ 28 ธันวาคม

เรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ ความสำเร็จในชีวิต และการก้าวผ่านวัยของหนุ่มสาววัยแสวงหาในโลกยุคใหม่ที่กล่าวได้ว่า “ตัวเลขสถิติไม่เคยโกหกแต่อาจพาเราหลงทาง ส่วนความรักนั้นแม้จะเปราะบางแต่ก็จริงต่อใจ”

 

เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี

คริสต์มาสแลนด์ (Christmas Land)

กำหนดพรีเมียร์ 1 ธันวาคม

เมื่อสาวนิวยอร์กที่ยุ่งงานรัดตัวได้รับที่ดินเป็นมรดกจากคุณยาย เธอต้องเลือกว่าจะขายหรือฟื้นฟูไร่และหมู่บ้านธีมคริสต์มาสแห่งนี้

 

ปรารถนาวันคริสต์มาส (A Merry Christmas Wish)

กำหนดพรีเมียร์ 1 ธันวาคม

ด้วยความมุ่งมั่นอยากทำตามความปรารถนาครั้งสุดท้ายของปู่ สาวนักการตลาดจากนิวยอร์กจึงร่วมมือกับชาวไร่หนุ่มหล่อ เพื่อปกป้องงานฉลองเทศกาลวันหยุดในเมืองบ้านเกิด

 

Spider-Man: Across the Spider-Verse

กำหนดพรีเมียร์ 6 ธันวาคม

สองวัยรุ่นไมล์ส มอราลเลส และเกว็น สเตซี่ จับมือร่วมผจญภัยครั้งใหม่ เพื่อเผชิญศัตรูร้ายกาจอย่าง "สป็อต" และพบกับกองทัพฮีโร่แมงมุมอีกมากมายในพหุจักรวาล

 

ร้องจริง เสียงจริง 2 (Sing 2)

กำหนดพรีเมียร์ 6 ธันวาคม

บัสเตอร์มูนและผองเพื่อนเสียงสวรรค์ ต้องหาทางโน้มน้าวเคลย์ แคลโลเวย์ ร็อกสตาร์ผู้รักสันโดษ ให้มาร่วมเปิดแสดงโชว์ใหม่ของพวกเขาให้ได้

 

ชิคเก้น รัน วิ่ง... สู้... กระต๊ากสนั่นโลก 2 (Chicken Run: Dawn of the Nugget)

กำหนดพรีเมียร์ 15 ธันวาคม


ฝูงไก่ใจเด็ดผนึกกำลังกันช่วยผองไก่ให้รอดพ้นภัยร้ายครั้งใหม่จากฟาร์มข้างเคียงที่ดูไม่ชอบมาพากล

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

 

โปเกมอน คอนเซียร์จ (Pokémon Concierge)

กำหนดพรีเมียร์ 28 ธันวาคม

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

 

เขย่าขวัญต้องรอด

Anacondas: The Hunt for the Blood Orchid

กำหนดพรีเมียร์ 1 ธันวาคม

ทีมนักวิทยาศาสตร์บุกป่าฝ่าดงตามหากล้วยไม้พันธุ์หายาก หารู้ไม่ว่านั่นคือดงของงูยักษ์อนาคอนดา ซึ่งปกป้องพันธุ์ไม้ปริศนาที่ทำให้พวกมันแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

Leave the World Behind

กำหนดพรีเมียร์ 8 ธันวาคม

ทริปพักผ่อนของครอบครัวที่คฤหาสน์หรูกลับกลายเป็นมหันตภัย เมื่อการโจมตีไซเบอร์ทำให้เครื่องมือสื่อสารทั้งหมดใช้การไม่ได้ และมีคนแปลกหน้าสองคนโผล่มาที่หน้าประตู

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

 

เขมือบล้างนรก (The Lair)

กำหนดพรีเมียร์ 15 ธันวาคม

นักบินอังกฤษเข้าไปหลบพักในบังเกอร์ลึกลับใต้ดินหลังเครื่องบินถูกยิงตกในอัฟกานิสถาน ก่อนจะค้นพบความสยองที่แอบซ่อนอยู่ในความมืด

 

Scream

กำหนดพรีเมียร์ 23 ธันวาคม

ฆาตกรหน้ากากผีรายใหม่ออกอาละวาดจนกลุ่มเด็กวัยรุ่นหวาดผวาไปทั้งเมือง หลังผ่านไป 25 ปีนับจากเหตุล่าสังหารครั้งแรกที่วูดส์โบโร แก๊งเพื่อนเก่าจึงต้องผนึกกำลังขัดขวางมัจจุราช

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X