อิมซูจอง เลือก อีดงอุค เป็นพระเอกที่ดีที่สุดของเธอ ว่าแต่ทำไมไม่ใช่ กงยู หรือ โซจีซอบ ล่ะ?!
2023-11-19 16:13:18
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อิมซูจอง (Lim Soo-jung) อธิบายว่าทำไมเธอถึงเลือก อีดงอุค (Lee Dong Wook) เป็นพระเอกที่ดีที่สุดของเธอ

 

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน อิมซูจอง ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอและ อีดงอุค 'Single in Seoul' ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

 

เนื่องจากภาพยนตร์ของเธอที่กำลังจะเข้าฉายเป็นแนวโรแมนติกอีกครั้ง นักข่าวจึงแสดงความคิดเห็นว่าเธอเป็นราชินีแห่งความโรแมนติก

 

เมื่อได้ยินความคิดเห็นดังกล่าว อิมซูจอง ก็หัวเราะอย่างเขิน ๆ แล้วตอบว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ แม้ว่าโปรเจ็กต์ส่วนใหญ่ของฉันจะเป็นแนวโรแมนติก แต่มันก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จเพราะฉันเพียงคนเดียว นับได้ว่าฉันเป็นคนโชคดีค่ะ”

 

เธออธิบายว่า “ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณที่ฉันได้พบกับคู่หูที่ยอดเยี่ยม ซึ่งถ่ายทอดตัวละครโรแมนติกของพวกเขาออกมาได้อย่างน่าทึ่งค่ะ ก่อนหน้านี้ฉันเคยร่วมงานกับโซจีซอบ (So Jisub), กงยู (Gong Yoo), ฮยอนบิน (Hyun Bin), คังดงวอน (Gang Dong Won), จองอูซอง (Jung Woo Sung) และ...อืม...ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) รวมถึง รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong) สองคนนี้อาจแตกต่างจากพวกเขาเล็กน้อย แต่ฉันก็ได้แสดงเป็นคู่ของทั้งสองด้วยเช่นกันค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “หลังจากพวกเขาเหล่านั้นก็มี อีดงอุค เพิ่มเข้ามา จริง ๆ แล้ว ทุกคนเหมาะกับตัวละครของฉันมาก ฉันไม่ได้พยายามจะถ่อมตัวที่นี่หรืออะไรก็ตาม ฉันแค่ให้เครดิตพวกเขาตามความจริงเท่านั้นค่ะ”

 

เมื่อนักข่าวคนหนึ่งถามว่า “คุณบอกได้มั้ยว่าใครคือคนที่ดีที่สุดในบรรดาพระเอกทั้งหมดที่คุณเคยร่วมงานมา”

 

อิมซูจอง ตอบโดยไม่ลังเลว่า “โอ้ อีดงอุค อย่างแน่นอนค่ะ ฉันเลือกเขาทันที! ฉันต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ฉันเคยร่วมงานด้วยนะคะ แต่ว่ากับคำถามนี้ต้องเป็นเขาเท่านั้นค่ะ”

 

เธอให้เหตุผลอย่างตื่นเต้นในการเลือกว่า “อีดงอุค เป็นนักแสดงที่เล่นตัวละครได้ดีทุกตัวในโปรเจ็กต์ที่ผ่านมาของเขา เขายังเคยรับบทที่ไม่ใช่มนุษย์ได้อีกด้วย ซึ่งเขาน่าทึ่งมากค่ะ ทันทีที่ฉันถ่ายทำฉากเดียวกับเขา ฉันก็รู้สึกได้เลยว่าเขาเป็นมืออาชีพมากขนาดไหน การได้ร่วมงานกับเขามันยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ”

 

อิมซูจอง เสริมด้วยว่า “นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเลือกเขา ตอนนี้ไม่มีใครในใจฉันแล้วค่ะ ต้องเป็น อีดงอุค เท่านั้นค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X