“ฉันเกลียดที่เธอสวยเกินไป” – แฟนคลับเชื่อว่าเนื้อเพลงใหม่ของ ครัช (Crush) เขียนถึง จอย (Joy)
2023-11-18 08:13:51
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับเชื่อว่าเพลงใหม่ของ ครัช (Crush) น่าจะเขียนถึง จอย (Joy) วง Red Velvet แฟนสาวที่คบกันมาได้ 2 ปีแล้วของเขา

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ครัช ได้ปล่อยอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 3 'wonderego' ที่มีทั้งหมด 19 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ล 4 เพลง

เพลงไตเติ้ลเพลงหนึ่งชื่อว่า 'Ego' ซึ่งเนื้อเพลงเขียนโดยครัช หลังจากเพลง 'Ego' ถูกปล่อยออกมา และแฟนคลับของเขาได้ฟัง ก็พากันคิดว่าเขาต้องเขียนเพลงนี้ตอนที่นึกถึงจอยแน่ๆ เพราะว่าเนื้อเพลงเขียนเหมือนกับเขากำลังพูดอยู่กับคนที่เขาตกหลุมรักอยู่ 

 

 

เนื้อเพลงเขียนเอาไว้ประมาณว่า:

“อย่ามาบอกว่าผมไม่ได้ทำเรื่องสำคัญ การที่คุณมาเดินคนเดี่ยวดึกๆดื่นๆมันอันตราย ผมเลยต้องเดินไปส่งคุณที่บ้าน ผมสัญญาว่าจะกลับเลยหลังจากได้เห็นคุณเดินเข้าบ้าน”

“ผมเกลียดคุณมาก ทำไมคุณน่ารักจัง? ผมไม่อยากจะกลับบ้าน ผมเศร้า ผมแค่บ่น และคุณจูบผมเพื่อให้ผมรู้สึกดีขึ้น ผมอยากอยู่กับคุณนานกว่านี้”

“โอ้นี่มันเพลงที่เราฟังด้วยกันนี่นา แค่ได้ยินมันก็ทำให้ผมยิ้ม เราคล้ายกันและกันมากขึ้น หัวใจของผมเต็มไปด้วยคุณ ผมอยู่กับคุณนานกว่านี้อีกนิดได้ไหม? ผมอาจจะไปเดินกับคุณพร้อมหมาของคุณก็ได้? ได้โปรดได้ไหม?” 

“คุณครับ คุณทำลายตัวตนของผม ผมเกลียดคุณ ผมเกลียดคุณ ผมเกลียดคุณ คุณอาจจะเบื่อที่ผมพูดว่า ‘ผมรักคุณ’ แต่ผมก็จะทำมันต่อไป ค่ำคืนสดใสเมื่อหัวใจเราอยู่ด้วยกัน”

พอได้ยินเนื้อเพลงนี้ แฟนคลับต่างบอกว่า ‘เขากำลังพูดถึงจอย’ ยิ่งเขาบอกว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักและมีหมา ยิ่งทำให้นึกถึงจอย 

 

ครัชและจอยสนิทกันมากขึ้นหลังจากร่วมงานกันในเพลง 'Mayday' เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2020 หลังจากร่วมงานกัน ทั้งคู่พบว่าต่างคนต่างชอบสุนัขและเข้ากันได้ พวกเขาเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนก่อนจะพัฒนาความรู้สึกต่อกันและกัน ทั้งคู่เปิดเผยว่าดูใจกันอยู่เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X