ซาแซงต่างชาติละเมิดความเป็นส่วนตัวของ จองกุก, ชาอึนอู และ แจฮยอน ระหว่างทานอาหาร และเก็บแก้วกระดาษที่พวกเขาใช้มาด้วย
2023-11-09 09:59:55
Advertisement
คลิก!!!

ประเด็นเกี่ยวกับซาแซงต่างชาติของ จองกุก (Jungkook) วง BTS กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมของการละเมิดความเป็นส่วนตัวของไอดอล ทั้งถ่ายภาพพวกเขาโดยไม่รับอนุญาตและยังเก็บแก้วกระดาษที่พวกเขาใช้มาด้วย

ซาแซงคนดังกล่าวได้โพสวิดีโอบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ โดยเธอได้ไปเจอกับไอดอลชายทั้ง 3 คน ซึ่งอยู่ในกลุ่ม 97-ไลน์ ได้แก่ จองกุก (Jungkook) วง BTS, ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO และ แจฮยอน (Jaehyun) วง NCT ซึ่งวิดีโอดังกล่าวถ่ายตอนที่พวกเขาพักผ่อนส่วนตัวในผับย่านอัพกูจอง ประเทศเกาหลีใต้ 


ซาแซงคนดังกล่าวจำพวกเขาได้ และถ่ายภาพพวกเขา นอกจากนั้นยังขอลายเซ็นพวกเขาอีก เห็นได้ชัดว่าไอดอลทั้ง 3 คนไม่สะดวกใจ และแจฮยอนถึงกับบอกเธออย่างสุภาพว่าขอความเป็นส่วนตัวให้กับพวกเขาด้วย

“ขอโทษนะครับ แต่ตอนนี้พวกเรากำลังทานอาหารกันอยู่” 

 

 

แต่ซาแซงคนดังกล่าวไม่สนใจ และยังคงแอบถ่ายพวกเขาต่อไปหลังจากที่ย้ายไปนั่งโต๊ะอื่น สิ่งที่น่ารังเกียจมากกว่านั้นคือเธอเก็บแก้วกระดาษที่จองกุกและชาอึนอูใช้จากโต๊ะของพวกเขา จากนั้นก็มาโพสอวดอย่างมั่นใจบนโซเชียลมีเดีย

 

 

แฟนคลับเข้าไปถล่มเธออย่างหนัก มีคอมเม้นท์อาทิ

“ไม่เคารพความเป็นส่วนตัวเลย”

“แค่เข้าไปพร้อมกล้องก็ถือว่าเกินไปแล้ว”

 

ทำให้ท้ายที่สุดเธอลบวิดีโอดังกล่าวไป 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซาแซงลุกล้ำความเป็นส่วนตัวของจองกุก ก่อนหน้านี้จองกุกเคยออกมาบอกหลายครั้งแล้วว่าเขาไม่โอเคที่ถูกรบกวนแบบนี้ ระหว่างช่วงที่ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัส จองกุกเล่าว่าเขาถูกโทรก่อกวน และบอกแฟนคลับว่าอย่าส่งอาหารมาที่บ้านโดยเขาไม่อนุญาต 

 

ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X