ชี้เป้า 5 ร้านอาหารติดรถไฟฟ้า เหมาะกับนั่งชิลล์หลังเลิกงาน
2023-11-09 09:13:57
Advertisement
คลิก!!!

หลังเลิกงานเป็นเวลาที่หลายคนมักมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจหรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ร้านอาหารติดรถไฟฟ้าจึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกและบรรยากาศที่ดี วันนี้เราจะขอแนะนำ 5 ร้านอาหารติดรถไฟฟ้า เหมาะกับนั่งชิลล์หลังเลิกงาน

 

Seiryu Sushi สาขา Mercury Ville

ร้าน Seiryu Sushi สาขา Mercury Ville ชิดลม ตั้งอยู่ชั้น 2 ของอาคาร Mercury Ville ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู เน้นโทนสีดำและไม้ บรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับการสังสรรค์หรือรับประทานอาหารกับคนพิเศษ

เมนูอาหาร

  • Omakase เซ็ตซูชิที่เชฟจะเลือกวัตถุดิบสดใหม่มาเสิร์ฟให้ตามใจชอบ
  • ข้าวหน้าปลาดิบ เมนูยอดนิยมของร้าน มีให้เลือกทั้งข้าวหน้าปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาฮามาจิ และอื่นๆ
  • ซาชิมิ เมนูปลาดิบสดใหม่ มีทั้งปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาฮามาจิ ปลาหมึก และอื่นๆ
  • ซูชิโรล เมนูซูชิที่ได้รับความนิยม มีทั้งซูชิโรลหน้าปลาแซลมอน หน้าปลาทูน่า หน้าไข่หวาน และอื่นๆ
  • อาหารญี่ปุ่นอื่นๆ เช่น เทมปุระ อุด้ง โซบะ ราเมน และอื่นๆ

รสชาติอาหารของร้าน Seiryu Sushi นั้น เรียกได้ว่าสดใหม่และอร่อยสมคำร่ำลือ วัตถุดิบที่ใช้ล้วนเป็นวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ทุกวัน เชฟมีความชำนาญในการปรุงอาหารญี่ปุ่นเป็นอย่างดี จึงทำให้อาหารทุกจานมีรสชาติที่กลมกล่อมและลงตัว

 

ชงเจริญ Groove (Chongjaroen Groove)

ร้านชงเจริญ Groove เป็นร้านอาหารติดรถไฟฟ้าสไตล์จีนโมเดิร์น ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดชิลในโรงน้ำชาเก่าๆ ไฟสลัวๆ เหมาะสำหรับการนั่งสังสรรค์กับเพื่อนฝูง มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรร รสชาติดี ราคาไม่แรง

 

Black Moon Bangkok

ร้าน Black Moon Bangkok เป็นร้านอาหารติดรถไฟฟ้าสไตล์บาร์แอนด์เรสเตอรอง ตั้งอยู่ในย่านอารีย์ ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดเท่ห์ ตกแต่งด้วยโทนสีดำ เหมาะสำหรับการนั่งชิลล์กับกลุ่มเพื่อนหรือคนรัก มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรร รสชาติดี ราคาไม่แพง

 

Paper Plane Project

ร้าน Paper Plane Project เป็นร้านอาหารสไตล์คาเฟ่แอนด์บาร์ ตั้งอยู่ในย่านเอกมัย ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดชิล ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น เหมาะสำหรับการนั่งชิลล์กับกลุ่มเพื่อนหรือคนรัก มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรร รสชาติดี ราคาไม่แพง

 

The Standard, Bangkok Mahanakhon

ร้าน The Standard, Bangkok Mahanakhon เป็นร้านอาหารติดรถไฟฟ้าสไตล์ Rooftop Bar ตั้งอยู่ในย่านสาทร ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก มองเห็นวิวเมืองกรุงเทพยามค่ำคืน เหมาะสำหรับการนั่งชิลล์กับคนรัก มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรร รสชาติดี ราคาสูง

 

การเลือกร้านอาหารนั่งชิลล์หลังเลิกงานนั้น สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งคือต้องคำนึงถึงบรรยากาศและความสะดวก ร้านอาหารติดรถไฟฟ้าจึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทั้ง 2 ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดหรือจราจรหนาแน่น ที่สำคัญคือมีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X