โซจีซอบ (So Ji Sub), กงมยอง (Gong Myung) และอีกมากมาย ยืนยันร่วมงานกันใน “Mercy For None”
2023-10-28 09:09:21
Advertisement
คลิก!!!

“Mercy for None” ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เตรียมลงจอทาง Netflix ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้ว!

วันที่ 27 ตุลาคม ซีรีส์เรื่อง “Mercy for None” ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมงานในเรื่องนี้ ได้แก่ โซจีซอบ (So Ji Sub), ฮอจุนโฮ (Heo Joon Ho), อันกิลคัง (Ahn Gil Kang), อีบอมซู (Lee Bum Soo), กงมยอง (Gong Myung), ชูยองอู (Choo Young Woo) และ โจฮันชอล (Jo Han Chul) นอกจากนี้ยังมี ชาซึงวอน (Cha Seung Won) และ อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในเรื่องอีกด้วย

“Mercy for None” ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เล่าเรื่องของแกงค์ 2 แกงค์ที่ต้องที่ต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจในกรุงโซล เรื่องราวมีศูนย์กลางอยู่ที่ผู้ชายคนหนึ่งที่ค้นพบความลับหลังจากการตายอย่างกะทันหันของน้องชาย
 

โซจีซอบ จะมารับบทนำ กีจุน ชายที่ละทิ้งอดีตของตัวเองและออกจากแกงค์ เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์แนวแอคชั่นนอร์ครั้งแรกในรอบ 11 ปี นับตั้งแต่เรื่อง A Company Man ทำให้หลายคนเฝ้ารอติดตามเส้นทางการแก้แค้นอันแสนเลือดเย็นของกีจุน

อีจุนฮยอก จากเรื่อง “Stranger” และ “The Roundup: No Way Out” จะมาเป็นแขกรับเชิญในเรื่องนี้ โดยเขาจะมารับบทเป็น กีซอก น้องชายของ กีจุน หลังจากกีซอกแยกกับพี่ชายของเขา เขาได้ก่อตั้งบริษัทของตัวเอง และขึ้นเป็นผู้อำนวยการบริหาร อย่างไรก็เขาเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ทำให้เกิดความสงสัยและการสืบหาความจริงขึ้น
 

ฮอจุนโฮ รับบทเป็น ซีอีโอ อีจูอุน บริษัทที่จูอุนที่กีจุนเคยมีส่วนร่วม ในขณะที่ อันกิลคัง จะมารับบทเป็น กูบงซาน ประธานบริษัทคู่แข่ง บงซาน 

 

สำหรับฮอจุนโฮ เขาเคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง Kingdom, Escape from Mogadishu, และ Missing: The Other Side ในขณะที่ อันกิลคัง เคยมีผลงานการแสดงอาทิ Sell Your Haunted House และ Tale of the Nine-Tailed

 

กงมยอง นักแสดงจากเรื่อง Hansan: Rising Dragon และ Extreme Job จะมารับบทเป็น จุนโม ผู้สืบทอดของบงซาน องค์กรที่พัฒนามาจากกลุ่มแกงค์เหมือนกับจูอุน 

 

ชูยองอู ที่เคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง Police University, School 2021 และ Oasis จะรับบทเป็น กึมซน ลูกชายของ อีจูอุน ที่พยายามออกห่างจากแกงค์ เพราะเขาเป็นอัยการ อย่างไรก็ตาม เขาจะทำให้ซีรีส์ตึงเครียดด้วยความทะเยอทะยานที่คาดเดาไม่ได้

สุดท้าย อีบอมซู นักแสดงจากเรื่อง “The Roundup: No Way Out” จะรับบทเป็น ชิมซองวอน ที่ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับการตายของ กีซอก เขาเป็นซีอีโอของบริษัท Enclean ที่รับหน้าที่ทำความสะอาดสถานที่ที่แกงค์อันธพาลตีกัน

 

โจฮันชอล จากเรื่อง Reborn Rich และ Casino จะรับบทเป็น ซองชอล ซึ่งใกล้ชิดกับหัวหน้าอีจูอุนมากที่สุด

ชาซึงอุน จากเรื่อง Believer และ Night in Paradise จะมาเป็นแขกรับเชิญในบท มิสเตอร์คิม ผู้ที่อยากให้ทั้ง 2 แกงค์ร่วมมือกัน

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X