ยูฮา (YOUHA) พูดถึงความรู้สึกของเธอที่ไม่ได้เดบิวต์กับ YG แม้ว่าจะฝึกมานานกว่า 10 ปี
2023-10-28 08:44:30
Advertisement
คลิก!!!

ยูฮา (YOUHA) เพิ่งจะปล่อยผลงานเพลง 'FLIGHT' ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ และเธอได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับผลงานล่าสุดของตัวเอง

ก่อนจะเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับเพลง 'FLIGHT' นักข่าวได้ถามเธอถึงความรู้สึกที่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ต้นสังกัด Universal Music แทนที่การเดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุ๊ปภายใต้ต้นสังกัด YG Entertainment

 



ยูฮาบอกว่า

“ตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัด ฉันอาศัยอยู่ที่หอพักร่วมกับเด็กฝึกคนอื่น และได้เห็นพวกเขาหลายคนต้องกลับบ้านไป พอเห็นแบบนั้นทำให้ฉันคิดว่า ‘โห การเดบิวต์คงไม่ง่ายสำหรับฉัน’” 


“คุณอาจจะรู้อยู่แล้วว่าฉันฝึกมากับ มิยอน (MIYEON) วง (G)I-DLE และ มุนซูอา (MOON SUA) วง Billlie และเมื่อไม่นานมานี้ ฉันได้ร่วมงานกับ Billlie ด้วย ฉันทำเพลงให้พวกเธอ และได้เจอกับ มุนซูอา ทั้งพวกเขาและฉันต่างทำได้ดีในบทบาทที่แตกต่างกัน ฉันเลยรู้สึกพอใจสำหรับคำชมที่ได้รับ ฉันไม่รู้สึกเสียใจต่ออะไรเลย จริงๆแล้วฉันพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้” 

 

จากนั้นยูฮาพูดถึงข้อดี-ข้อเสียของการโปรโมทคนเดียว

“ฉันสามารถทำหลายอย่างในแบบที่ฉันต้องการ และฉันคิดว่ามันดีมาก การได้อยู่อย่างอิสระทำให้ฉันมีความคิดเห็นที่เด่นชัดในหลากหลายหัวข้อ อย่างไรก็ตามมันก็เหงาค่ะ ฉันไม่มีคนรอบตัวให้คุยด้วย ฉันรู้สึกอิจฉาทุกครั้งที่ได้เห็นสมาชิกของวงอื่นคุยกันในรายการเพลง” 

 

จากนั้น ยูฮา ได้พูดถึงเพลงใหม่ของเธอ 

“'FLIGHT' เป็นอีกเลพงที่ฉันเขียนเองค่ะ เพราะว่าฉันเข้ามาในวงการเพลงด้วยเพลงของตัวเอง ฉันเลยรู้สึกดีมาก ฉันไม่รู้ว่าต้องอธิบายยังไง แต่มันเหมือนกับว่าฉันรู้สึกได้เลยว่าทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี” 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันเขียนเพลง 'FLIGHT' เมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนั้นฉันอ่อนแอค่ะ และความอ่อนแอของฉันถูกถ่ายทอดไว้ในเพลง เพราะฉันพูดถึงความรู้สึกในเวลานั้นตอนที่เขียนเพลงนี้ขึ้นมา ตอนนี้ฉันพูดได้ว่าตัวเองเข้มแข็ง ฉันเลยแบบ ‘โอเค ฉันพร้อมที่จะเปิดเผยความอ่อนแอในอดีตในโลกรู้แล้ว’” 

 

ยูฮา เกิดเมื่อปี 1999 และเดบิวต์ด้วยเพลง 'ISLAND' เมื่อกันยายน ปี 2020

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X