3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์ “A Good Day To Be A Dog”
2023-10-11 09:30:27
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมตัวพบกับซีรีส์เรื่องใหม่ “A Good Day To Be A Dog”

“A Good Day To Be A Dog” ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เล่าเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีของ ฮันแฮนา (รับบทโดย พัคกยูยอง (Park Gyu Young)) หญิงสาวที่ถูกสาปให้กลายเป็นสุนัขหากจูบกับผู้ชาย อย่างไรก็ตามคนที่จะแก้ไขคำสาปให้เธอได้คือ จินซอวอน (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO) เพื่อนร่วมงานของเธอที่กลัวหมาหลังจากเคยเจอเหตุการณ์สะเทือนจิตใจที่เขาเองก็จำไม่ได้ในอดีต

ก่อนซีรีส์จะออกอากาศ ทีมงานของซีรีส์ได้เผย 3 เหตุผลที่ผู้ชมไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้ ว่า:


หญิงสาวที่กลายเป็นสุนัข และ ชายหนุ่มที่กลัวสุนัข

A Good Day To Be A Dog เล่าเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครของหญิงสาวที่กลายเป็นสุนัขหลังจากจูบกับผู้ชาย คำสาปนี้ถูกส่งต่อรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงฮันแฮนา และหลังจากเธอเผลอไปจูบ จินซอวอน เพื่อนร่วมงานจอมจู้จี้ของเธอโดยไม่ตั้งใจ เธอกลายเป็นหมาในทุกคืน และเพื่อแก้ไขคำสาปนี้ เธอจะต้องจูบกับจินซอวอนอีกครั้งตอนที่เธออยู่ในร่างของสุนัข อย่างไรก็ตาม จินซอวอนกลับกลัวหมามากเนื่องจากเหตุการณ์ฝังใจในวัยเด็ก แม้ว่าพวกเขาทั้งคู่จะแตกต่างกัน แต่กลับกลายเป็นว่าทั้ง 2 ค่อยๆเยียวยาจิตใจของกันและกัน ผ่านเรื่องราวโรแมนติกที่ทำให้ใจเต้น


ทาสหมาไม่ควรพลาด!

เราจะได้เห็นสุนัขหลากหลายพันธุ์ในเรื่อง A Good Day To Be A Dog แบบจัดเต็ม เอาใจทาสหมากันสุดๆ นอกจากนี้นักแสดงนำทั้ง ชาอึนอู, พัคกยูยอง และ อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ยังหน้าตาน่ารักให้ความรู้สึกเอ็นดูเหมือนลูกสุนัขด้วยเช่นกัน ผู้ชมจะได้เห็นการแสดงที่ประทับใจของ Finna น้องหมาสุดน่ารักที่จะมารับบทเป็น ฮันแฮนา ตอนที่กลายเป็นหมา

 

จุดเปลี่ยนที่คาดไม่ถึงจากคำสาปของเทพภูเขา

นอกจากนี้ซีรีส์ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเรื่องนี้ ทั้ง ฮันยูนา (รับบทโดย รยูอเบล (Ryu Abel)) พี่สาวของฮันแฮนา และ ซงอูทัก (รับบทโดย โจจินเซ (Jo Jin Se)) เพื่อนของเธอ ยังไม่รวมถึง ลุงของแฮนา (รับบทโดย คิมแฮจุน (Kim Hae Joon) ที่เปลี่ยนร่างเป็นสุนัขด้วยเช่นกัน และ ยูซึงม๊ก (Yoo Seung Mok) ที่รับบทเป็น รองอาจารย์ใหญ่

ตัวละคร อีโบคยอม (รับบทโดย อีฮยอนอู) เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสงสัย เบื้องหลังรอยยิ้มสุภาพของเขามีเสน่ห์อีกแบบหนึ่งซ่อนอยู่ ชวนให้ผู้ชมติดตามว่าเขาจะมาช่วยให้ฮันแฮนา และ จินซอวอน ตกหลุมรักกัน หรือขัดขวางความโรแมนติกของทั้งคู่กันแน่ 


“A Good Day to Be a Dog” จะออกอากาศ 2 ตอนแรกในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X