ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) จะรับบทเป็นไซโคพาธในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-10-10 16:29:32
Advertisement
คลิก!!!

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) จะกลับมาพร้อมซีรีส์เรื่องใหม่กับบทบาทใหม่ที่น่าสนใจ โดยเราจะได้เห็นเขารับบทที่หลากหลายมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น หมอ, นักธุรกิจ, อาจารย์ และอีกมากมาย 

 

ในรายงานข่าวเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม เปิดเผยว่า ยูยอนซอกกำลังเตรียมตัวสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา โดยยืนยันว่าจะร่วมงานกับซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ A Bloody Lucky Day ร่วมกับ อีซังมิน (Lee Sang Min) และ อีจองอึน (Lee Jung Eun)

นักแสดงจากเรื่องนี้ได้เข้าร่วมงาน Busan International Film Festival ครั้งที่ 28 เนื่องจากซีรีส์ได้รับเชิญให้เข้าฉายในงานด้วย 

 

 

นักแสดงได้พูดถึงโปรเจคใหม่ของพวกเขาภายในงาน และยูยอนซอกทำให้หลายคนสนใจเมื่อเขาเล่าว่าเขาเตรียมอย่างไรสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

แตกต่างจากบทหมอหนุ่มสุดอบอุ่นเข้าถึงง่ายในเรื่อง Hospital Playlist หรือนักเบสบอลสุดน่ารักในเรื่อง Reply 1994 ยูยอนซอกบอกว่าเขาจะรับบทที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิงในเรื่อง A Bloody Lucky Day โดยเรื่องนี้เขาจะรับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่อง 

 

เขาเล่าว่าต้องเรียนรู้จากไซโคพาธในชีวิตจริง 

“ผมไปหาวิดีโอที่สัมภาษณ์ไซโคพาธ ดูว่านิสัยที่ไม่เหมือนคนอื่นของพวกเขาเป็นอย่างไร ดูที่ดวงตาของพวกเขาเวลาพูด ผมตั้งใจว่าจะให้ตัวละครของผมออกมาดูเยือกเย็นนิ่งๆ เลียนแบบมาอย่างให้เหมือนที่สุด”

 

A Bloody Lucky Day ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เล่าเรื่องของ โอแท๊ก คนขับแท็กซี่ที่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีหลังจากฝันถึงหมูซึ่งเป็นเครื่องหมายของโชคลาภ

 

เขามีผู้โดยสารมากมาย และได้เงินเยอะมาก แต่ตอนจะหมดวัน เขารับผู้โดยสารคนสุดท้ายที่ชื่อว่า ฮยอกซู ซึ่งบอกให้เขาไปส่งในที่ที่ไกลมาก ค่าโดยสารจากการส่งผู้โดยสารในครั้งนั้นควรจะทำให้โอแท็กมีความสุข อย่างไรก็ตามเรื่องกลับไม่เป็นแบบนั้นเมื่อเขารู้ตัวว่าติดอยู่กับฆาตกรเสียแล้ว


สำหรับยูยอนซอก ซีรีส์เรื่องใหม่นั้นคาดเดาไม่ได้ เขาบอกว่าตัวเองมักจะมองหาบทที่ตัวละครมีความดาร์ก

“ตอนที่ถ่ายทำซีรีส์ทางการแพทย์ ผมพบว่าตัวเองอยากลองแสดงในแนวที่หลากหลาย แล้วบทของเรื่องนี้ก็ถูกส่งมาพอดีในเวลานั้น จากนั้นผมก็อยากแสดงตัวละครนี้เลยครับ” 

 

ซีรีส์คาดว่าจะออกอากาศทาง TVING ในเดือนพฤศจิกายน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X