ออริจินัลซีรีส์จาก Disney+ Hotstar คว้า 8 รางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน
2023-10-09 17:30:35
Advertisement
คลิก!!!

Moving ได้รางวัลไปทั้งหมด 6 สาขา รวมถึง Best Lead Actor, Best Writer และ Best Creative นอกจากนี้ Gannibal และ Taiwan Crime Stories ยังได้รางวัลกลับบ้าน 

 

จากงาน 2023 Asia­­­ Contents Awards & Global OTT Awards อีกด้วย 

 

ซีรีส์ออริจินัลจาก Disney+ Hotstar กวาดรางวัลไปถึง 8 สาขาในงานประกาศรางวัล 2023 Asia Contents Awards & Global OTT Awards ซึ่งจัดขึ้นในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Busan International Film Festival 

 

โดย Moving ได้รางวัลทั้งสิ้น 6 สาขา ได้แก่สาขา Best Creative ซึ่งมอบให้กับคอนเทนต์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในกลุ่มผู้เข้าชิง สาขา Best Visual Effects สาขา Best Writer ให้แก่ Kangfull เจ้าของเนื้อเรื่อง สาขา Best Lead Actor ที่เป็นของ รยูซึงรยง สาขา Best Newcomer Actor ที่ตกเป็นของ อีจองฮา และสาขา Best Newcomer Actress ที่ โกยุนจอง ได้ไปครอง 

 

นอกจากนี้ ยูยะ ยากิระ กลับบ้านด้วยรางวัลสาขา Asian Excellence Award จากผลงานการแสดงสุดประทับใจใน Gannibal และ Hsueh Shih-Ling ได้รางวัล Best Supporting Actor จากฝีมือการแสดงใน Taiwan Crime Stories  

 

Asia Contents Awards & Global OTT Awards ที่จัดขึ้นในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Busan Internaional Film Festival เป็นรางวัลเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จและคอนเทนต์คุณภาพจากภูมิภาคเอเชีย ที่ฉายบนโทรทัศน์ และสตรีมบน OTT และแพลตฟอร์มออนไลน์ 

 

Moving ออริจินัลซีรีส์ที่เริ่มสตรีมตอนแรกเมื่อ 9 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ได้ทำลายสถิติมากมาย รวมถึงตอนจบของซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดตลอดกาลบน Disney+ Hotstar ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เกาหลี ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน* ไม่เพียงเท่านี้ Moving ยังเป็นซีรีส์จากเกาหลีที่มียอดสตรีมสูงสุดบน Disney+ Hotstar และ Hulu อีกด้วย** ซีรีส์ออริจินัลเรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์จากผู้ชมมากมาย ว่าเป็นซีรีส์แนวซูเปอร์ฮีโร่แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน การเล่าเรื่องที่สนุก ฉากแอ็กชันครบเครื่อง รวมถึงเนื้อเรื่องที่น่าทึ่งตื่นตาตื่นใจ 

 

Gannibal ออริจินัลซีรีส์จากญี่ปุ่น ที่ได้ทำลายสถิติอีกด้วยเช่นกัน กลายเป็นซีรีส์ที่สร้างออริจินัลจากญี่ปุ่นที่มียอดสตรีมสูงสุดบน Disney+ ในญี่ปุ่น*** ซึ่งล่าสุด ได้ประกาศสร้างซีซัน 2 แล้ว 

 

คอนเทนต์ที่ได้รางวัลเหล่านี้ รวมถึงรายการบันเทิงแบบไม่รู้จบอีกมากมาย พร้อมให้สตรีมแล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar 

ลิสต์รางวัลทั้งหมดที่ Disney+ Hotstar ได้รับจากงานประกาศรางวัล 2023 Asia Contents Awards & Global OTT Awards 

 

Moving: 

Best Creative 

Best Writer – Kangfull  

Best Lead Actor – Ryu Seungryong  

Best Newcomer Actor – Lee Jungha  

Best Newcomer Actress – Go Younjung  

Best Visual Effects 

  

Gannibal: 

Asian Excellence Award – Yuya Yagira  

  

Taiwan Crime Stories: 

Best Supporting Actor – Hsueh Shih-Ling 

 

 *อ้างอิงจากยอดวิวในช่วง 5 วันแรกบน Disney+ Hotstar โดยยอดวิวคำนวนจากยอดรวมของระยะเวลาการสตรีมหารด้วยระยะเวลาของคอนเทนต์ 

**อิงตามจำนวนชั่วโมงสตรีมหลังจากผ่านไป 7 วัน  

*** อิงตามจำนวนชั่วโมงสตรีมในช่วง 1 เดือนแรก นับจากวันสตรีมวันแรก (28 ธันวาคม 2022) 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X