'2023 Army Festival' กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ต K-Pop สุดพิเศษที่มีทั้ง จินยอง GOT7, มินฮยอก MONSTA X, ฮาซองอุน, องซองอู และอีกมากมายขึ้นเวที!
2023-10-08 13:45:51
Advertisement
คลิก!!!

'2023 Army Festival' ซึ่งจัดโดย ROK Army ได้ประสบความสำเร็จในการจัดงานเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา และเป็นอีกครั้งที่มีการจัดคอนเสิร์ต K-Pop ที่ไม่ซ้ำใครอย่างแท้จริง!

 

ในปีนี้ นักแสดงหนุ่มนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) รับหน้าที่เป็นพิธีกร ขณะเดียวกัน K-Pop ไอดอลไม่ว่าจะเป็น จินยอง (Jinyoung) GOT7, มินฮยอก (Minhyuk) MONSTA X, ฮาซองอุน (Ha Sung Woon), องซองอู (Ong Seong Wu), วาย (Y) Golden Child, ยุนฮุน (Yoonhoon) ONEWE และคูห์น (Kuhn) UP10TION ได้ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมเต้นไปกับเพลงอย่าง “Super Shy”, “Fast Forward”, “Smoke”, “Eve, Psyche & the Bluebeard’s Wife” และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

นอกจากนี้ ยังได้มีการแสดงสุดพิเศษสำหรับแฟน ๆ อีกด้วย เมื่อศิลปิน K-Pop ได้ผลัดกันโคฟเวอร์เพลงที่เป็นที่รู้จักของวงตัวเอง เช่น “Hard Carry” ของ GOT7, “Shoot Out” ของ MONSTA X, “Energetic” ของ Wanna One, “Burn It” ของ Golden Child ฯลฯ

 

แฟน ๆ K-Pop เจน 3 รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการร่วมงานกันที่ไม่น่าเป็นไปได้นี้ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างสมาชิกของวงต่าง ๆ ที่ปกติอาจเห็นเฉพาะในช่วงสั้น ๆ อย่างในเทศกาลดนตรีสิ้นปีเท่านั้น!

 

มาดูช่วงเวลาที่น่าจดจำจากงาน '2023 Army Festival' ของปีนี้ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X