อีแจอุค (Lee Jae Wook), โจโบอา (Jo Bo Ah), คิมแจอุค (Kim Jae Wook) ยืนยันร่วมงานในซีรีส์โรแมนติกย้อนยุคเรื่องใหม่
2023-09-20 19:13:05
Advertisement
คลิก!!!

อีแจอุค (Lee Jae Wook), โจโบอา (Jo Bo Ah), คิมแจอุค (Kim Jae Wook), จองการัม (Jung Ga Ram) และนักแสดงอีกมากมาย จะมาร่วมงานกันในซีรีส์โรแมนติกย้อนยุคเรื่องใหม่ “Hong Rang”

“Hong Rang” ดัดแปลงมาจากนวนิยาย เล่าเรื่องโรแมนติกลึกลับระหว่าง แจอี ลูกสาวของ ชิมยอลกุก ซึ่งเขาเป็น ดันจู (หัวหน้าสมาคมพ่อค้าในยุคโชซอน) กับ หญิงสาวที่รับตั้งครรถ์แทน กับ ฮงรัง ลูกชายของชิมยอลกุกที่เกิดจากภรรยาของเขา

ผู้กำกับ คิมฮงซอน ซึ่งเคยฝากฝีมือเอาไว้ในเรื่อง Decoy: part 1 และ Decoy: part 2, The Guest, The Voice และ Money Heist: Korea – Joint Economic Area จะรับหน้าที่กำกับเรื่องนี้ 

 

อีแจอุค จะรับบทเป็น ฮงรัง ลูกชายของ ชิมยอลกุก กับ มินยอนอึย ภรรยาของเขา ฮงรังหายตัวไปและปรากฎตัวอีกครั้งหลังผ่านไป 12 ปี

โจโบอา รับบทเป็น แจอี หญิงสาวที่ออกตามหาพี่ชายต่างแม่ของเธอ แจอีค่อยๆตกหลุมรักฮงรังหลังจากที่เขากลับมา แม้ว่าเธอจะคิดว่าเขาเป็นตัวปลอมก็ตาม

จองการัม รับบทเป็น มูจิน ลูกเลี้ยงของ ชิมยอลกุก เขาถูกรับมาเลี้ยงหลังจากฮงรังหายตัวไป เรื่องราวระหว่าง มูจิน, แจอี และฮงรังจะกลายเป็นรักสามเส้า และการกลับมาของฮงรังสะเทือนการสืบทอดตำแหน่งหัวหน้าสมาคมพ่อค้าของเขาอีกด้วย
 

พัคบยองอึน (Park Byung Eun) จะรับบทเป็น ชิมยอลกุก พ่อของฮงรังและแจอี เขาเย็นชาและมีความทะเยอทะยาน 

ออมจีวอน (Uhm Ji Won) จะรับบทเป็น มินยอนอึย ภรรยาของชิมยอลกุก ที่ทำทุกอย่างเพื่อตามหาลูกชายที่หายตัวไปของเธอ

สุดท้าย คิมแจอุค จะมารับบทเป็น เจ้าชายฮันพยอง น้องชายคนเดียวของพระราชาองค์ปัจจุบัน เขาชื่นชอบงานศิลปะและไม่สนใจการเมืองหรือเรื่องในวังเลย

 

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X