จีซู (Jisoo) – BLACKPINK และ พัคจองมิน (Park Jung Min) กำลังพูดคุยร่วมงานกับซีรีส์ซอมบี้เรื่องใหม่
2023-08-31 20:09:44
Advertisement
คลิก!!!

จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK และ พัคจองมิน (Park Jung Min) อาจจะได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!

วันที่ 31 สิงหาคม สำนักข่าว YTN รายงานว่า พัคจองมิน และ จีซู จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Coupang Play เรื่อง “Influenza”

SEM Company ต้นสังกัดของ พัคจองมินได้ออกมาพูดถึงข่าวที่รายงานว่า

“เรื่องนี้เป็นหนึ่งในโปรเจคที่เขากำลังรีวิวบทอยู่”


YG Entertainment ต้นสังกัดของ จีซู ออกมาพูดในทำนองเดียวกัน 

“เธอได้รับการเสนอบทจากเรื่อง ‘Influenza’ และกำลังรีวิวบทที่เสนอมา”


“Influenza” เล่าเรื่องราวของทหารชื่อ แจยุน และ ยองจู แฟนสาวของเขา ที่เลิกรากันแต่กลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อเจอกับฝูงซอมบี้


ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโทรทัศน์โดย ฮันจีวอน จากเรื่อง Parasite และ กำกับโดย ยุนซองฮยอน จากเรื่อง Bleak Night และ Time to Hunt ร่วมงานกับนักเขียน จีโฮจิน

พัคจองมิน ได้รับการเสนอบท แจยุน ทหารที่เข้ากรมในวัย 26 ปีหลังจากลองหางานอื่นในสายงานป้องกันตัว เขากังวลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองมาก และทุ่มเทให้กับแฟนสาวของตัวเองมากเกินไป แต่สุดท้ายเขาก็เลิกกับเธอ อย่างไรก็ตามเขาต้องเจอกับสถานการณ์ไม่คาดคิด เมื่อโลกเต็มไปด้วยซอมบี้ แม้ว่าเขาจะเคยเป็นคนอ่อนแอและไร้ความมั่นใจ แต่เขาค่อยๆก้าวขึ้นเป็นผู้นำในกองทัพต่อสู้กับซอมบี้

 

จีซู ได้รับการเสนอบท ยองจู หญิงสาวที่เพิ่งเข้าทำงานและรอแฟนหนุ่มของเธอปลดประจำการจากกองทัพ ความสัมพันธ์ของเธอกับแจยุนระหองระแหงเพราะเขาไม่เข้าใจความรู้สึกเธอ และสุดท้ายทั้งคู่ต้องเลิกกัน เธอวางแผนจะหาแฟนใหม่ แต่ก่อนจะได้ทำแบบนั้น เมืองก็ถูกซอมบี้โจมตี และเธอค่อยๆแข็งแกร่งขึ้นระหว่างที่พยายามต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด
 

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X