คิมดงอุค (Kim Dong Wook) ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ
2023-08-30 19:54:37
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 30 สิงหาคม สำนักข่าว YTN รายงานว่า นักแสดง คิมดงอุค (Kim Dong Wook) จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการในช่วงฤดูหนาวนี้
 

KEYEAST ต้นสังกัดของ คิมดงอุค ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า:
 

“สวัสดี นี่คือ KEYEAST

นักแสดงคิมดงอุค กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในฤดูหนาวที่กำลังมาถึง

ว่าที่เจ้าสาวเป็นคนนอกวงการที่มีความสวยโดดเด่น และทั้งคู่ได้ดำเนินความสัมพันธ์ด้วยความเชื่อใจและมั่นใจ จนความรักสุกงอมและกำลังจะมีงานแต่งงานที่งดงามในที่สุด

เนื่องจากคู่หมั้นและครอบครัวเป็นคนนอกวงการ พิธีแต่งงานจะถูกจัดอย่างเป็นการส่วนตัวในกรุงโซล เราขอให้ทุกคนเข้าใจที่ไม่สามารถเปิดเผยวันและสถานที่ที่ชัดเจนได้

 

เราขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและมอบความรักให้กับนักแสดงคิมดงอุคมาโดยตลอด เราเราจะขอบคุณเป็นอย่างมากถ้าคุณร่วมส่งข้อความแสดงความยินดีอันอบอุ่นให้กับคิมดงอุค ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในชีวิต

เพื่อตอบแทนความรักที่มอบให้กับเขา คิมดงอุคจะทำหน้าที่นักแสดงอย่างดีที่สุดเพื่อผลงานที่ดีขึ้นในอนาคต

ขอบคุณ”

 

คิมดงอุค เกิดเมื่อปี 1983 และเดบิวต์ในปี 2004 จากภาพยนตร์เรื่อง A Crimson Mark หลังจากนั้นเขามีผลงานการแสดงมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Coffee Prince, Unstoppable Marriage, Maids และ Find Me in Your Memory รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง National Representative และ Along with the Gods

ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาคือซีรีส์เรื่อง My Perfect Stranger ทางช่อง KBS2 และ Delightfully Deceitful ทางช่อง tvN

ขอแสดงความยินดีกับคิมดงอุคและแฟนสาวของเขา! 

 

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X