Barbie เจิดจรัสเกินต้าน ทุบสถิติใหม่! กับภาพยนตร์เปิดตัวสูงสุดในปี 2023
2023-07-26 12:34:06
Advertisement
คลิก!!!

เจิดจรัส เปล่งประกาย ทุบทุกสถิติที่เคยมีมากับภาพยนตร์ที่กำกับโดยผู้หญิง ผู้มากไปด้วยวิสัยทัศน์อย่าง เกรต้า เกอร์วิก พาหนังของตนเองทยานสู่สถิติสุงสุดกับภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในอาทิตย์แรกอย่าง BarBie แสดงนำโดย มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัล กอล์สลิ่ง จัดจำหนายโดย Warner Bros ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อสัปดาห์ผ่านมาสามารถทำเงินเปิดตัวสูงถึง 337 ล้านเหรียญ ทำเงินในอเมริกาไป 155 ล้านเหรียญ พร้อมกวาดรายได้ทั่วโลกไป 182 ล้านเหรีญ และยังคงมีแววจะเจาะตลาดและทำเงินเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบฉุดไม่อยู่

 

นอกจากรายได้ที่ว่าสูงแล้ว ตัวหนังยังได้การันตรีจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes เป็นมะเขือสดสูงถึง 90% เลยทีเดียว เรียกว่านี่อาจะเป็นปรากฏการที่หาได้ยากเลยก็ว่าได้ เพราะนับตั้งแต่วิกฤตตระการโรคระบาดอย่าง "โควิด" ก็ยังไม่มีภาพยนตร์เรื่องใดที่ทำให้โรงภาพยนตร์กลับมาคึกคักและพาผู้ชมกลับเข้าโรงภาพยนตร์ได้เยอะขนาดนี้นับตั้งแต่ปี 2023 ที่ผ่านมา

 

พบกับภาพยนตร์ “Barbie - บาร์บี้” จากผลงานของผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เกรต้า เกอร์วิก นำแสดงโดย ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ มาร์โก้ ร็อบบี้ และไรอัน กอสลิ่ง ผู้รับบท บาร์บี้ และ เคน ร่วมแสดงโดยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ อเมริกา เฟอร์เรรา, เคต แม็คคินนอน, ไมเคิล ซีร่า, อาเรียน่า กรีนแบลตต์, อิสซ่า เร, รีอา เพิร์ลแมน และวิลล์ เฟอร์เรลล์

 

นอกจากนี้ ยังมี อนา ครูซ เคย์น, เอ็มม่า แม็คคีย์, ฮารี เนฟ , อเล็กซานดา ชิปป์, คิงสลีย์ เบน-อาดีร์, หลิว ซือมู่, เอ็นคูติ กัตวา , สก็อตต์ อีแวนส์, เจมี่ เดเมทริโอ, คอนเนอร์ สวินเดลลส์ , ชารอน รูนีย์, นิโคลา คอฟลิน และผู้ชนะรางวัลออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน

 

เกรต้า เกอร์วิก กำกับภาพยนตร์จากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย เกอร์วิก และผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ โนอาห์ บัมบาค อิงจาก Barbie ของ Mattel อำนวยการสร้างภาพยนตร์โดย เดวิด เฮย์แมน, ร็อบบี้, ทอม แอ็คเคอร์ลีย์ และร็อบบี้ เบรนเนอร์ ร่วมกับ ไมเคิล ชาร์ป, โจซีย์ แม็คนามารา, ยอน ครีซ, คอร์ทเทอเนย์ วาเลนตี, โทบี้ เอ็มเมอริช และเคต อดัมส์ รับหน้าที่เอ็กซ์เซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์

 

“Barbie - บาร์บี้”

เข้าฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

รายละเอียดเพิ่มเติม | https://www.barbiemovie-thai.com/

#BarbieTheMovie #บาร์บี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X