โบอา เผยว่าเธอเคยคิดที่จะแต่งงานและลาออกจากวงการหลังเดบิวต์ได้เพียงแค่ 5 ปี!
2023-07-10 09:28:03
Advertisement
คลิก!!!

โบอา (BoA) ศิลปินเคป๊อปที่เดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2000 เล่าว่าเธอไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในวงการได้นานขนาดนี้

 

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ในรายการโทรทัศน์ 'The Dancing Wanderers' ทางช่อง tvN สมาชิกแต่ละคนได้รับภารกิจพิเศษที่ต้องทำซึ่งก็คือ การฝึกฝนและแสดงในเพลงฮิตของสมาชิกคนอื่นให้สำเร็จ

 

เนื่องจาก โบอา ต้องร้องและเต้นเพลง 'Invitation' ของ ออมจองฮวา (Um Junghwa) ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 1998 เธอจึงไปเยี่ยมบ้านของ ออมจองฮวา เพื่อขอคำแนะนำ

 

ในระหว่างการสนทนา โบอา พูดตรง ๆ กับ ออมจองฮวา ว่า “จริง ๆ แล้วฉันไม่ค่อยมั่นใจเกี่ยวกับการโคฟเวอร์เพลงของคุณสักเท่าไหร่ เพราะฉันไม่เคยแสดงเพลงของนักร้องคนอื่นบนเวทีมาก่อนค่ะ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันถอนหายใจไม่หยุดหลังจากได้รับภารกิจนี้ สำหรับฉันแล้วมันเป็นงานที่ยากมากเลยค่ะ”

 

 

ออมจองฮวา ตอบกลับว่า “ฉันเชื่อในตัวคุณนะคะ เพียงแค่เปลี่ยน 'Invitation' เป็นเวอร์ชั่นของคุณเอง ฉันคิดว่ามันจะน่าสนใจมากขึ้นค่ะ”

 

จากนั้น นักร้องสาวได้บอกกับ โบอา ว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้เจอวิดีโอการแสดงเก่า ๆ ของ โบอา ที่ขึ้นแสดงในญี่ปุ่นช่วงเดบิวต์ใหม่ ๆ

 

ซึ่งในขณะที่ทั้งสองดูวิดีโอการแสดงของ โบอา ที่ ออมจองฮวา พบนั้น โบอา ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “คุณรู้อะไรมั้ยคะ ตอนนั้นฉันยังเด็กมากแต่ฉันคิดว่าฉันโตแล้ว ฉันไม่รู้ว่าฉันจะอยู่ในวงการเพลงมานานมากขนาดนี้ค่ะ”

 

ต่อมา คำพูดของ โบอา เกี่ยวกับการออกจากวงการเพลงอย่างรวดเร็วทำให้ ออมจองฮวา ตกใจและพูดว่า “จริงเหรอ ทำไมกัน?”

 

 

โบอาตอบว่า “คุณรู้มั้ย K-pop ไอดอลสมัยก่อนทุกคนมีอายุในวงการนี้ค่อนข้างสั้นค่ะ ส่วนใหญ่จะไม่เกิน 5 ปี ดังนั้นฉันจึงคิดว่าฉันจะเกษียณตัวเองในอีกประมาณ 5 ปีหลังจากเดบิวต์เช่นกันค่ะ”

 

เมื่อถูกถามว่าเธอวางแผนจะทำอะไรถ้าเธอออกจากวงการ โบอา กล่าวว่า “ฉันคิดว่าฉันจะไปเรียนต่อและแต่งงานค่ะ”

 

ขณะที่ ออมจองฮวา หัวเราะกับคำตอบ โบอา ก็พูดขึ้นมาว่า “พี่คะ ฉันเชื่อจริง ๆ ว่าฉันจะได้แต่งงานค่ะ ฉันเคยบอกว่ามันเป็นความฝันของฉันที่จะเป็นภรรยาที่ดีและเป็นแม่ที่เท่ค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม ออมจองฮวา เห็นพ้องต้องกันว่าชีวิตของไอดอลไม่ได้ยืนยาวในวงการนัก และเธอบอกว่าเธอยังต้องต่อสู้กับคำถามเชิงลบที่ว่า “จุดจบของอาชีพของฉันจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้หรือไม่” เพราะสิ่งต่าง ๆ ในอดีตที่ผ่านมา

 

ต่อมา โบอา บอกกับ ออมจองฮวา ว่าเธอรู้สึกแปลก ๆ เมื่อเธออายุได้ 29 ปี โดยอธิบายว่า “นักร้องวัยรุ่นส่วนใหญ่ในตอนนั้นโดยเฉพาะนักร้องหญิงจะหยุดอาชีพของเธอในช่วงอายุดังกล่าว และจุดที่นักร้องหญิงที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วัย 30 คือช่วงที่เรามีเรื่องมากมายเกิดขึ้นในหัวของเราค่ะ”

 

เธอกล่าวเสริมอย่างขำขันว่า “มันยากที่จะเชื่อ แต่ตอนนี้ฉันกำลังจะอายุ 40 แล้วค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X