4 เทคนิคการเลือก Locker เก็บของแบบโดนใจใช่เลย
2023-07-06 09:05:42
Advertisement
คลิก!!!

Locker เก็บของ เป็นอุปกรณNสำนักงานที่มีความสำคัญ และเราจะต้องเลือกอย่างรอบคอบ เพื่อที่จะได้สามารถใช้งานได้จริง ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ซ้ำ ๆ จนกว่าจะตรงกับความต้องการ ซึ่งการเลือก Locker เก็บของเรามีขั้นตอนง่าย ๆ ในการเลือกใช้ ดังต่อไปนี้ 

 

  1. รู้ว่าตัวเองต้องการ Locker เก็บของไปใช้งานอย่างไร 

ขั้นแรกในการเลือก Locker เก็บของที่ใช่ เราจะต้องเลือกให้ตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งานของเรา โดยที่เราควรจะดูว่า เราจะซื้อไปเก็บของอะไร เก็บเอกสารทั่วไปที่หยิบใช้ง่าย อาจจะเป็นตู้เปิดทั่วไปได้ แต่หากว่าต้องการเก็บเอกสารที่เป็นความลับ เราอาจจะต้องเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน มีกุญแจล็อกแน่นหนา และมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม เพื่อที่จะเก็บเอกสารต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัย 

นอกจากนี้ หากว่าเราต้องการซื้อเอาไว้เก็บของมีค่าของพนักงานหรือของบริษัท เราก็จำเป็นต้องเลือกซื้อที่มีหลายช่อง และแต่ละช่องมีกุญแจล็อกเช่นเดียวกัน 

 

  1. เลือกวัสดุที่ใช่ มีชัยไปกว่าครึ่ง 

ก่อนอื่นเราจะต้องรู้ก่อนว่า เราต้องการวาง Locker เก็บของนี้ส่วนไหนของสำนักงาน เสี่ยงต่อการโดนแดด โดนลม โดนฝนหรือไม่ และต้องการความทนทานมากแค่ไหน 

ปัจจุบันวัสดุที่ใช้ในการผลิต Locker เก็บของมีทั้งเหล็ก สเตนเลส ไม้พาทิเคิล แน่นอนว่า หากว่าเราต้องการใช้เก็บของภายนอก หรือ Outdoor หรือใช้งานแบบสมบุกสมบัน แนะนำให้ซื้อเป็นเหล็กหรือสเตนเลสจะดีกว่า แต่หากว่าเป็นการเก็บของภายในสำนักงาน เน้นความสวยงาม ไม่ได้เน้นเรื่องของความทนทานมากนัก เลือกไม้พาทิเคิลก็ช่วยให้สำนักงานอยู่สบายตา และไม่แข็งจนเกินไปนัก 

 

  1. ความปลอดภัยและระบบการล็อก

ปัจจุบันตู้ Locker เก็บของมีการพัฒนาระบบความปลอดภัยหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบกุญแจ ระบบรหัสผ่าน ที่ต้องใส่ Passcode และแบบสแกนลายนิ้วมือ ซึ่งเราสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ ยิ่งหากว่าเราต้องการความสะดวกสบายและความปลอดภัยมากเท่าไร เราก็ยิ่งต้องจ่ายแพงมากขึ้นเท่านั้น แต่ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า 

อย่างไรก็ตาม อย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า เราต้องดูด้วยว่าเราต้องการซื้อ Locker เก็บของมาเพื่ออะไร เพราะหากว่าเราต้องการใส่ของทั่วไป ก็อาจจะไม่คุ้มค่าต่อการลงทุน 

 

  1. ราคา 

ราคาเป็นอีกข้อหนึ่งที่เราไม่สามารถละเลยได้เลย เพราะราคาของตู้ Locker จะต้องสมเหตุสมผล เราไม่ได้บอกว่าเราควรจะเลือกตู้ที่ราคาถูกที่สุด เพราะนั่นอาจจะไม่ตอบโจทย์ความต้องการของเรา หรืออาจจะเป็นตู้ที่ขาดคุณภาพ พังง่าย ทำให้เราต้องซื้อใหม่ในที่สุด แต่ในความเป็นจริง เราควรพิจารณาที่ความสมเหตุสมผลของราคา ของดีมีคุณภาพ ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่เชื่อเถอะว่า ใช้งานได้อย่างยาวนานคุ้มค่าอย่างแน่นอน 

อย่างไรก็ตาม เราควรจะระวังอย่างซื้อของไม่ดีราคาแพงมา เราจึงควรพิจารณาหลาย ๆ อย่างประกอบกัน 

 

นี่คือ เทคนิคการเลือกซื้อ Locker เก็บของสำนักงาน สามารถนำไปปรับใช้ได้เลย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X