พบกับตัวอย่างของภาคต่อมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่กับ Dune: Part Two - ดูน ภาคสอง 2 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
2023-06-30 18:01:11
Advertisement
คลิก!!!

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส นำพาผู้กำกับมากฝีมือ เดนิส วิลล์เนิฟ กลับมาสานต่อกับมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่ใน Dune: Part Two พร้อมกับทัพนักแสดงแถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ด นำโดย ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์  แสดงเป็น พอล อพอล อาทรีเดส,  เซนเดย์อา แสดงเป็น ซานิ,  รีเบกก้า เฟอร์กูสัน แสดงเป็น เลดี้ เจสสิก้า

 

Dune: Part Two - ดูน ภาค 2 สานต่อเรื่องราวในบทต่อไปจากนิยายที่ขายดีของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต อย่างดูน ที่ครั้งนี้ จะนำพาเราไปสำรวจการเดินทางอันเป็นที่เล่าขานของ พอล อพอล อาทรีเดส ได้กลับมาพบกับ ชานิ  และ  และพวกเฟรเมน เขากำลังอยู่บนเส้นทางแห่งการล้างแค้นกับก่อกบฏครอบครัวของเขา  เขาต้องเผชิญหน้ากับทางเลือกระหว่าง " ความรัก" และ " โชคชะตาของจักรวาล" ทั้งยังต้องพยายามยับยั้งไม่ให้เกิดอนาคตอันเลวร้ายที่มีแต่เขาเท่านั้นที่ล่วงรู้

 

วีลเนิฟว์  กลับมาร่วมรังสรรค์ผลงานสุดยิ่งใหญ่กับ ผู้กำกับภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ เกร็ก เฟรเซอร์, ผู้ออกแบบงานสร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ แพทริซ เวอร์เมตต์, ผู้ควบคุมวิชวลเอฟเฟกต์เจ้าของรางวัลออสการ์ พอล แลมเบิร์ต, นักออกแบบเครื่องแต่งกายผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ แจ็คเกอลีน เวสต์, นักประพันธ์เจ้าของรางวัลออสการ์ ฮานส์ ซิมเมอร์ ที่จะกลับมาแต่งบทเพลงประกอบอีกครั้ง ภาพยนตร์ถ่ายทำที่บูดาเปสต์, อาบูดาบี, จอร์แดน และอิตาลี

 

Dune: Part Two - Official Trailer 2 (ซับไทย)

https://youtu.be/20Kxwcfkobw

 

" Dune: Part Two  - ดูน ภาคสอง" 
2 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

#DunePartTwo #ดูนภาคสอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X