ซีรีส์เกาหลีที่ใครก็ตกหลุมรัก “SOUNDTRACK #2” สตรีมปลายปีนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น
2023-06-23 19:32:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อปี 2022 Soundtrack #1 สร้างความตราตึงในหัวใจแก่ผู้ชมด้วยเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังและบทเพลงที่ลึกซึ้ง ปลายปี 2023 นี้ ซีรีส์ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ จะกลับมากับเรื่องราวครั้งใหม่ พร้อมนักแสดงใหม่ใน Soundtrack #2 บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

Soundtrack #2 เล่าเรื่องราวของฮยอนซอและซูโฮ คู่รักที่เคยอยู่ด้วยกันเป็นเวลาหกปี แต่ก็ต้องแยกจากกันอย่างน่าเศร้าจากคำโกหกและความเข้าใจผิด ทั้งสองได้แยกไปตามทางของตัวเอง แต่เมื่อซูโฮ ที่ประสบความสำเร็จเป็น CEO ได้จ้างครูสอนเปียโนมาคนหนึ่ง ซึ่งบังเอิญว่าเป็นฮยอนซอ ติดตามเรื่องราวสุดแสนประทับใจกับ การหวนคืนมาของความรักที่จะสัมผัสเข้าไปในหัวใจของผู้คนที่เคยพบเจอกับ ความรัก ความสูญเสีย และการทรยศ

 

Soundtrack #2 นำแสดงโดย กึมแซรก (The Interest of Love, Youth of May, The Fiery Priest) ในบทของฮยอนซอ และสตีฟ โนซังฮยอน (Pachinko, Behind Every Star, Curtain Call) ในบทของซูโฮ Soundtrack #2 และการกลับมาของ คิมฮีวอน (Soundtrack #1, Little Women, Vincenzo) ผู้กำกับที่เป็นที่ชื่นชอบจากภาคแรก

 

แฟน ๆ ที่ไม่อยากพลาดซีรีส์เกาหลีสามารถสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar เพื่อสตรีมซีรีส์ที่น่าสนใจ อาทิ  Soundtrack #1  กับเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังระหว่างเพื่อน ,  Big Bet นำแสดงโดยนักแสดงในตำนานอย่าง ชเวมินชิก กับเรื่องราวนักธุรกิจที่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อวันหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกร, Big Mouth เรื่องราวของทนายที่ถูกจับกุมเพราะเป็นส่วนหนึ่งของคดีฆาตกรรมที่เขากำลังตามสืบ  และคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่คอนเทนต์ออริจินัลจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

 

เริ่มสตรีม Soundtrack #2 ปลายปีนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X