PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดแฟนมีตติ้ง ขอบคุณเหล่า ForEVER ครั้งแรกในไทย
2023-06-22 15:05:38
Advertisement
คลิก!!!

จบไปอย่างประทับใจสำหรับงาน PSYCHIC FEVER 1st ANNIVERSARY “ForEVER” Special Fan Event in Thailand (ไซคิก ฟีเวอร์ เฟิร์ส แอนนิเวอร์ซารี่ ฟอเอเวอร์ สเปเซียล แฟน อีเว้นท์ อิน ไทยแลนด์) ที่ทางศิลปิน PSYCHIC FEVER (ไซคิก ฟีเวอร์) จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีตั้งแต่เดบิวต์วง หลังจากจบรายการ New School Breakin’ พร้อมขอบคุณแฟน ๆ เหล่า ForEVER (ฟอเอเวอร์) ในเมืองไทยที่รักและคอยสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด ซึ่งเพิ่งประกาศชื่อด้อมไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2566

 

เริ่มเปิดเวทีด้วยเพลง To The Top ซิงเกิลที่เต็มไปด้วยพลังบวก ซึ่งพวกเขาเพิ่งปล่อยไปเมื่อต้นปี 2023 ต่อมาด้วยการพูดคุยและเล่นเกม ที่พลาดไม่ได้ต้องทดสอบสกิลภาษาไทยของแต่ละคน ทำให้เรียกเสียงกรี๊ดของเหล่า ForEVER ในฮอลล์ไปได้ไม่น้อย เซอร์ไพร์สต่อมาจับฉลากผู้โชคดี 7 คนขึ้นมารับของที่ระลึกพิเศษสุด ๆ จากญี่ปุ่น ตามด้วยกิจกรรม Group Photo ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ รีเควสให้หนุ่ม ๆ ทำท่าตามที่ต้องการได้ทุกท่า เรียกว่าเซอร์วิสแฟนเพลงกันสุด ๆ ส่งท้ายด้วย Fan Sign เซ็นชื่อบนปกซีดีให้กับทุกคน สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับการเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ด้วยการเปิดตัวมาจากด้านหลัง เดินเข้าไปหาใกล้ชิดทุกที่นั่ง ปิดงานด้วยการที่ PSYCHIC FEVER ไม่พลาดที่จะกล่าวคำซึ้ง ๆ ขอบคุณแฟน ๆ เหล่า ForEVER พร้อมทั้งสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน ผลิตผลงานดี ๆ ออกมา และอ้อนขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนพวกเขากันต่อไป ก่อนจะ Send Off ส่งเหล่า ForEVER เดินออกจากฮอลล์จนคนสุดท้าย 

 

ท้ายนี้ต้องขอบคุณผู้สนันสนุนที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้ ขอบคุณโรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA ณ CENTRALWORLD ขอบคุณ LDH JAPAN และ High Cloud Entertainment

 

โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของวง PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE ได้ทาง 

Twitter : https://twitter.com/psyfe_official และ https://twitter.com/psyfe_member 

Instagram : www.instagram.com/psyfe_official/

Facebook : www.facebook.com/psyfe.official 

YouTube : https://www.youtube.com/PSYCHICFEVER

TikTok : https://www.tiktok.com/@psyfe_official

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X