สิ่งที่ xooos เคยพูดเอาไว้ ทำให้ข่าวลือเรื่องเดทของเธอกับ พัคซอจุน (Park Seo Jun) ได้รับความสนใจอีกครั้ง
2023-06-22 11:55:47
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้ xooos นักร้องและยูทูปเบอร์ชื่อดังได้พูดเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานเอาไว้ และคำพูดของเธอได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากที่เธอมีข่าวเดทกับ พัคซอจุน (Park Seo Jun)

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ได้มีข่าวลือบนโลกออนไลน์ว่า นักแสดงหนุ่มพัคซอจุน กำลังออกเดทอยู่กับยูทูปเบอร์สาว xooos ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาบอกว่า ‘ยากที่จะยืนยัน เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน’

สำหรับ xooos เธอเดบิวต์ในผลงานการแสดงเรื่อง 'The Producers' เมื่อปี 2015 โดยเธอรับบทเป็นเพื่อนร่วมวงของ ซินดี้ (รับบทโดย ไอยู (IU) และตอนนี้เธอเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.5 ล้านบัญชี และวิดีโอที่เธอร้องโคฟเวอร์เพลง 'Light Switch' ของ Charlie Puth มีผู้เข้าชมกกว่า 30 ล้านวิว

 

เมื่อ 3 เดือนก่อน xooos ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการของ Kian84 บน YouTube ซึ่งเธอได้พูดถึงความคิดเรื่องแต่งงาน ในรายการ Kian84 ถามเธอว่าเธออยากให้เขาช่วยอะไรไหม เธอตอบว่า

“ฉันไม่ได้กังวลเรื่องนี้นะคะ แต่ต้นสังกัดของฉันอยากให้ฉันสื่อสารกับผู้ติดตามของฉันมากขึ้น พวกเขาอยากให้ฉันโพสเรื่องราวส่วนตัวบนอินสตาแกรมแลพ YouTube มากขึ้น แต่ฉันไม่มีอะไรให้แชร์ เพราะว่าปกติฉันอยู่แต่บ้าน ฉันควรจะจัดการเรื่องนี้ยังไงดีคะ?”

 

Kian84 ให้คำแนะนำว่า

“บอกว่าเธอกำลังออกเดทอยู่ซิ แล้วก็โพสบนช่องของคุณ เช่น ‘ตอนที่ 1 เราออกเดทกันครั้งแรก’, ‘ตอนที่ 2 เราจะเลิกกันแล้ว’” 

 

คำแนะนำของ Kian84 ทำเอา xooos ต้องบอกว่า

“ได้โปรดหยุดเถอะค่ะ!” 

 

Kian84 ยังพูดต่อ

“’ตอนที่ 3 เราแยกทางกัน...’ เห็นไหม นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำถ้าอยากประสบความสำเร็จบน YouTube คุณจะมียอดวิวถึง 1 ล้านภายในไม่กี่นาที”

 

Xooos หัวเราะและบอกว่า 

“ฉันไม่แน่ใจว่าฉันสามารถทำมันได้หรือเปล่า” 

 

จากนั้น Xooos พูดถึงความกังวลส่วนตัวของเธอ

“ฉันอยากจะแต่งงานกับใครซักคนในอนาคต แต่ฉันกลัวว่าการแต่งงานของฉันจะต้องจบลงด้วยการหย่าร้าง” 

 

Kian84 เห็นด้วยเขาบอกว่าความสำคัญของการแต่งงานทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่ควรจะเป็น

“คู่แต่งงานจะเชิญพ่อแม่ของพวกเขามาในวันแต่งงาน และผมคิดว่าเชิญมาแค่คนเดียวก็โอเคแล้ว แบบว่า ‘อ่ะพ่อ คราวนี้เป็นคิวของพ่อนะ’” วิธีแก้ปัญหาของ Kian84 ทำเอา xooos ช็อค ก่อนที่เธอจะหัวเราะออกมา 

 

xooos ถาม Kian84 เป็นอย่างไรเมื่ออายุ 40 ปี เขาตอบเธอว่าตอนที่ยังหนุ่มรู้สึกดีกว่านี้ และถามเธอด้วยคำถามเดิม

xooos ตอบว่า

“ตอนนั้นฉันคงเลี้ยงลูกอยู่ค่ะ!”


คำตอบของเธอในตอนนั้นกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งว่าเรื่องที่เธอพูดถึงการแต่งงาน เธอหมายถึงใครหรือเปล่า? พัคซอจุนหรือเปล่านะ?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X