อีกด้านหนึ่งของวงการเคป๊อป: ความเป็นจริงของวงไอดอลที่ต้องดิ้นรน
2023-06-04 08:58:19
Advertisement
คลิก!!!

K-pop ไอดอลอาจเป็นที่อิจฉาของหลาย ๆ คนเนื่องจากพวกเขาดูเหมือนจะใช้ชีวิตอย่างอู้ฟู่ ไม่ว่าจะได้รับเชิญไปงานอีเวนต์และปาร์ตี้แบรนด์หรู สวมใส่เครื่องประดับหรูหราและเครื่องแต่งกายราคาแพง ในขณะที่เปล่งประกายบนเวทีพร้อมแฟน ๆ นับล้านที่คอยเชียร์พวกเขา

 

อย่างไรก็ตาม บางคนลืมไปว่ายังมีอีกด้านหนึ่งของชื่อเสียงและความมั่งคั่งอันแพรวพราว นั่นคือความเป็นจริงอันโหดร้ายของวงที่ต้องดิ้นรนเพราะไม่ได้รับความนิยม

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชาวเน็ตเกาหลีต้องเผชิญกับความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าวงไอดอลบางวงกำลังเผชิญกับความยากลำบากกับการไม่ได้รับความสนใจ

 

ภาพถ่ายภาพหนึ่งได้ถูกแชร์ในชุมชนออนไลน์ยอดนิยมของเกาหลี ซึ่งแสดงให้เห็นวงบอยแบนด์ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักกำลังจัดงานแฟนมีตติ้ง ที่ดูแล้วเหมือนไม่ใช่แฟนมีตติ้งที่เราคุ้นเคยกัน

 

ในภาพ หนุ่มๆ เหล่านี้กำลังยืนเข้าแถวข้างถนนโดยมีแฟน ๆ เพียงไม่กี่คนที่ต่อแถวอยู่ข้างหน้าพวกเขา ชาวเน็ตที่แชร์ภาพนี้เขียนว่า “นี่คืองานแฟนมีตติ้ง แต่นั่นคือ (แฟน ๆ) ทั้งหมด... นี่ดูไม่เหมือนแฟนมีตติ้งเลย เหมือนนัดบอดมากกว่า”

 

ชาวเน็ตคนอื่นๆ แสดงความคิดเห็นเช่นว่า 

“มีวงที่มีแต่ชื่อวงว่า 'ไอดอล' และโฟกัสไปที่งานอีเวนต์เล็ก ๆ เพื่อแสดงเท่านั้น”

“พวกเขาดูเหมือนวงที่เดบิวต์กับบริษัทเล็ก ๆ” 

“วงไอดอลที่เราเห็นในทีวีคือ 1-10% ของอันดับแรกในวงการเท่านั้น” 

“ทุกวันนี้ ทีมเต้นกลายเป็นที่นิยมมากกว่ากลุ่มไอดอลที่ไม่รู้จักเสียอีก”

“ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นวงที่เดบิวต์เมื่อเดือนก่อน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงไม่มีแฟนคลับมากมายนัก”

“ชื่อวงอะไรอ่ะ”

“ว้าว พวกเขากำลังมีงานแฟนมีตติ้งข้างถนน” 

“ฉันหวังว่าพวกเขาจะได้รับความนิยมมากขึ้นและได้เห็นแสงสว่างในเร็ววัน”

ฯลฯ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X