ลิซ่า BLACKPINK เผยความแตกต่างระหว่างตัวเองในปี 2016 กับปี 2023 ที่คิดว่าเปลี่ยนไปมากที่สุด!
2023-06-03 15:33:21
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK เป็นหนึ่งในคนดังที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในปัจจุบัน เธอมาไกลมากนับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2016 เธอกวาดรางวัลทั้งในและต่างประเทศ และกลายเป็นศิลปิน K-Pop ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนอินสตาแกรม

 

แม้ความนิยมของเธอจะไม่ได้เปลี่ยนไป แต่อย่างน้อยในสายตาเธอก็ต้องรู้ว่าตัวเองเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ลิซ่า ได้นั่งลงเพื่อให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea ซึ่งเธอได้ตอบคำถามว่า “เมื่อเปรียบเทียบตอนเป็นน้องใหม่กับตอนนี้ มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเหมือนเดิมบ้าง?”

 

มากกว่าไลฟ์สไตล์หรือความนิยม เธอตอบว่าความแตกต่างที่มากที่สุดระหว่างปี 2016 กับปี 2023 คือลักษณะใบหน้าของเธอ เธออายุเพียง 19 ปีเมื่อเพลง “BOOMBAYAH” และ “WHISTLE” ถูกปล่อยออกมา และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาววัย 26 ปีแล้ว

 

“ช่วงที่เป็นน้องใหม่? นั่นคือ 7 ปีที่แล้วค่ะ ฉันคิดว่าไขมันที่แก้มได้หายไปบางส่วนนะคะ” — ลิซ่า

 

เธอเสริมว่าเวลาทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย เธอเติบโตอย่างเต็มที่ทั้งภายในและภายนอกตลอด 7 ปีที่ผ่านมา และขนาดของแก้มของเธอก็เป็นตัวบ่งบอกถึงสิ่งนี้

“ตอนนั้นฉันหน้าเด็กมาก ไขมันของฉันหายไปหน่อยนึงค่ะ” — ลิซ่า

 

ในทางกลับกัน สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ยังคงเหมือนเดิมเกี่ยวกับ ลิซ่า ก็คือไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็ทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ให้กับการแสดงทุกครั้ง

“สำหรับสิ่งที่ยังคงเหมือนเดิม ฉันคิดว่าฉันจะทำให้ดีที่สุดเสมอเมื่อแสดงบนเวทีค่ะ” — ลิซ่า

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X