พัคซอจุน (Park Seo Jun) ตั้งใจรับชมโชว์ของ เจนนี่ (JENNIE) ในงานอีเว้นท์ของแบรนด์ Chanel ที่โตเกียว
2023-06-02 22:27:27
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน เจนนี่ (JENNIE) วง BLACKPINK และ พัคซอจุน (Park Seo Jun) ได้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์ Chanel ซึ่งจัดขึ้นที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

งานนี้เป็นโชว์ Fall-Winter 2022/23 Métiers d'art และแน่นอนว่าเฮ้าส์แอมบาสเดอร์อย่างพัคซอจุน และโกลบอลแอมบาสเดอร์อย่างเจนนี่ต้องเข้าร่วมงานอย่างพลาดไม่ได้ เจนนี่มาพร้อมชุดสีดำ เข้าชุดกับเลคกิ้งสีขาว เธอใส่เครื่องประดับศีรษะพร้อมสร้อยรูปดอกคามิเลียที่ทำให้ดูหรูหราสไตล์คุณหนูชาแนลมากขึ้น

 

พัคซอจุนเข้าร่วมงานด้วยเสื้อสีขาว คลุมด้วยแจ็คเก็ตผ้าทวีต จับคู่กับกางเกงยีนส์และทรงผมสุดชิค

 

หลังจากโชว์ เจนนี่ได้แสดงความคิดเห็นต่อคอลเลคชั่นนี้ผ่านนิตยสารฉบับหนึ่งว่า

“โชว์น่าทึ่งมาก เพลงทำให้หัวใจฉันเต้นตามและการได้เห็นคอลเลคชั่นทั้งหมดแบบจริงๆทำให้เห็นว่ามันสวยมาก”

 

แต่โชว์ยังไม่จบแค่นั้น ในช่วงค่ำ เจนนี่มาพร้อมกับลุคใหม่ ในชุดมินิเดรสสีขาว-ดำ พร้อมด้วยเครื่องประดับดอกมิเลียสีขาวติดประดับผม

 

เจนนี่ได้ร้องเพลง 3 เพลงบนเวที เริ่มจากเพลง 'Fly Me to the Moon' ของ Frank Sinatra และ 'Killing Me Softly with His Song' ของ Fugees 

 

ผู้ร่วมงานส่งเสียเชียร์ตอนที่เธอแนะนำเพลงสุดท้าย

“เพลงต่อไป ฉันจะร้องเพลงของฉันที่ยังไม่ได้ปล่อย 'You and Me'” และเธอได้ร้องเพลงนี้ในสไตล์แจ๊ส ซึ่งแขกในงานได้ถ่ายวิดีโอขณะทำการแสดงเอาไว้ ไม่เว้นแม้แต่พัคซอจุน ที่ดูจะมีความสุขไปกับโชว์ของเจนนี่เช่นกัน

 

ระหว่างงานนี้พัคซอจุนคุยกับเจนนี่หลายครั้งและคอยดูแลเธอ และยังมีคนถ่ายภาพขณะที่เขาคุยกับคุณแม่ของเจนนี่ที่มาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกันได้อีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X