นางแบบอีพยอง เสียชีวิตในวัย 43 ปีหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็ง
2023-06-02 13:17:10
Advertisement
คลิก!!!

นางแบบอีพยองเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็ง

 

เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว อีพยองได้อัพเดท sns เป็นครั้งสุดท้ายทำให้ทุกคนมั่นใจว่าเธอยังคงอยู่ในการรักษาและจะร่างกายคงจะแข็งแรงขึ้น โดยเธอโพสต์รูปเซลฟี่ที่ถ่ายที่ร้านทำผมและรูปอาหารต่าง ๆ

 

 

อีซอนจิน เพื่อนนางแบบด้วยกันได้แจ้งทางเสียชีวิตของอีพยองผ่านไอจีของเธอ โดยอีวอนจินอัพรูปและคลิปของอีพยองและเขียนแคปชั่นระลึกถึงเพื่อนนางแบบด้วยความรัก โดยแสดงความเสียใจและขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อกับอีพยองบ่อย ๆ

"พยอง ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไง หรือพูดอะไรถึงเธอได้ ฉันไม่ได้ติดต่อเธอบ่อย ๆ และไม่ได้ซื้อของอร่อย ๆ ให้เธอเลย บอกตามตรงนะ บางครั้งฉันก็กลัวที่จะติดต่อหาเธอ เพราะฉันกลัวว่าเธอจะเจ็บปวดมาก ฉันขอโทษนะพยอง หวังว่าเธอจะมีความสุขในที่ที่เธออยู่และไม่เจ็บป่วย ไว้เจอกันใหม่นะ ฉันขอโทษ รักนะพยอง”

 

นักแสดงฮอจองมินยังแสดงความเสียใจต่อการจากไปของอีพยองและขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อกับเธอบ่อย ๆ ในตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่ แคปชั่นของเขากล่าวว่า

“พี่ครับ พี่บอกให้ผมพาหมาไปเดินเล่นด้วยกันไง ผมขอโทษที่ผมไม่รู้ว่าพี่ป่วย พี่มักจะส่งข้อความมาถามว่าผมเป็นไงบ้าง แต่ผมไม่เคยส่งข้อความหาพี่ก่อนเลยเพราะผมมัวแต่ยุ่งกับชีวิต ผมหวังว่าพี่จะได้สนุกกับการเดินเล่นในหลาย ๆ ที่ พี่สาวที่แสนอบอุ่นและสุดแสนจะใจดีของผม ขอให้สู่สุขคตินะครับ”

 

อีพยองเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 18 และสร้างชื่อตนเองให้เป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงเหมือนกับ Andre Kim, อีซังบง และควักฮยอนจู

 

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และขอให้เธอไปสู่สุขคติ


ที่มา newsis

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X