SM ออกมาประกาศว่าตอนนี้มีความพยายามจากภายนอกเข้ามาเสนอเซ็นสัญญากับศิลปินในค่ายด้วยข้อเสนอที่ไม่สมเหตุสมผล
2023-06-02 09:12:50
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการหลังจากมีจดหมายแจ้งตามกฎหมายเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ว่า แบคฮยอน (Baekhyun), ซิ่วหมิน (Xiumin) และ เฉิน (Chen) วง EXO ต้องการยกเลิกสัญญาของพวกเขากับบริษัท

 

SM Entertainment กล่าวว่า

“ระหว่างช่วงเวลาสำคัญที่เรากำลังพยายามนำบริษัทเข้าสู่ SM Entertainment ระยะใหม่ เราได้รับการยืนยันว่ามีความพยายามจากภายนอกเข้าหาศิลปินของเราและให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกับพวกเขา, เอกสารเท็จจากศาล และ ข้อเสนอที่ไม่สมเหตุสมผล อย่างเช่น แจ้งกับศิลปินว่าการเซ็นสัญญากับบริษัทอื่นระหว่างยังอยู่ในการดูแลของ SM Entertainment นั้นเป็นเรื่องที่ไม่มีผลกระทบทางกฎหมาย”

 

แถลงการณ์กล่าวต่อว่า

“ความพยายามจากภายนอกนี้ใช้ข่าวลือที่ไร้มูลความจริง ทั้งหมิ่นประมาทและใส่ร้าย และใช้คำล่อลวงเพื่อให้ศิลปินของเราตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเรื่องการทำผิดสัญญาหรือเซ็นสัญญาหลายฉบับ ซึ่งเป็นการกระทำผิดกฎหมายอย่างชัดเจน นอกจากนี้ความพยายามจากภายนอกยังล่อลวงศิลปินหลายคนผ่านทางศิลปินทีละคน พวกเขาใช้ศิลปินคนหนึ่งเพื่อติดต่อศิลปินอีกคนหนึ่งในบริษัทของเรา”

 

SM Entertainment อ้างว่า

“เราจะไม่อยู่เฉยกับคนที่เข้าหาศิลปินโดยที่ไม่ได้คิดถึงอนาคตของพวกเขา ไม่สนว่าจะทำตามกฎหมายหรือไม่ หรือถูกโกงหลังจากได้เงิน เราจะดำเนินกฎหมายทั้งหมดเท่าที่จะทำได้ ถ้าเราไม่เริ่มทำตอนนี้ ความพยายามจากภายนอกแบบนี้จะทำลายภาพลักษณ์และแบรนด์ของศิลปินของเรา และสร้างอิทธิพลในเชิงลบให้กับอนาคตที่สดใสของศิลปินของเรา”

 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มิถุนายน แบคฮยอน, ซิ่วหมิน และ เฉิน สมาชิกวง EXO ได้ยื่นเรื่องให้มีการยกเลิกสัญญาของพวกเขากับ SM Entertainment โดยบอกว่าต้นสังกัดปฏิเสธที่จะเปิดเผยข้อมูลรายได้ของศิลปินอย่างโปร่งใสและชัดเจน

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X