ชาอึนอู (Cha Eun Woo) – ASTRO ยืนยันร่วมงานกับ คิมนัมจู (Kim Nam Joo) ในซีรีส์แนวแก้แค้นเรื่องใหม่
2023-06-01 19:05:20
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO ยืนยันร่วมงานกับ คิมนัมจู (Kim Nam Joo) ในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ “Wonderful World”

วันที่ 1 มิถุนายน บริษัท Fantagio ต้นสังกัดของ ชาอึนอู ออกมาบอกว่า

“ชาอึนอูยืนยันร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Wonderful World เขาจะแสดงให้เห็นด้านใหม่ของเขาที่ไม่เคยเผยมาก่อนในบทของ ควอนซอนยูล นักศึกษาแพทย์ที่มีความลับ เราขอให้คุณให้เขาสนใจและสนับสนุนเขา”

Wonderful World เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญบีบคั้นอารมณ์ เล่าเรื่องของ อึนซูฮยอน หญิงสาวที่พยายามแก้แค้นหลังจากสูญเสียลูกชายของตัวเองไป คนร้ายสามารถหลบเลี่ยงการลงโทษทางกฎหมายได้ เธอจึงตัดสินใจทวงคืนความยุติธรรมในแบบของเธอเอง ซีรีส์กำกับโดย อีซึงยอง จากเรื่อง Tracer, Voice 2 และ The Missing

 

คิมนัมจูยืนยันจะมารับบทเป็น อึนซูฮยอน ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาที่มีชื่อเสียงและนักเขียน เธอกลายเป็นคนสิ้นหวังหลังจากสูญเสียลูกชายไป เรื่องนี้ อิมเซมี (Im Se Mi) ซึ่งเคยร่วมงานกับชาอึนอูในเรื่อง True Beauty กำลังอยู่ระหว่างพูดคุยเพื่อร่วมงานในโปรเจคนี้เช่นกัน

ชาอึนอู จะรับบทเป็น ควอนซอนยูล เขาเติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ต้องสูญเสียพ่อแม่ไปจากเหตุการณ์บางอย่าง หลังจากออกจากโรงเรียนแพทย์ ควอนซอนยูลใช้ชีวิตอย่างยากลำบากจนได้มาเจอกับอึนซูฮยอนและทั้งคู่ช่วยเยียวยาบาดแผลให้แก่กันและกัน

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า

“ผู้ชมจะได้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างและดุดันของชาอึนอูผ่านตัวละครควอนซอนยูล ซึ่งคุณจะสงสัยว่าความลับของเขาภายใต้ลุคที่ดูเป็นคนธรรมดาคืออะไรกันแน่ ได้โปรดติดตามการร่วมงานกันของคิมนัมจูและชาอึนอูในเรื่องนี้ด้วย
 

Wonderful World มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2024 

 

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X