ชินซึลกิ (Shin Seul Ki) จาก Single’s Inferno กำลังจะมีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรก
2023-05-31 18:24:34
Advertisement
คลิก!!!

ชินซึลกิ (Shin Seul Ki) หนึ่งในผู้ร่วมรายการ Single’s Inferno กำลังจะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงอย่างเป็นทางการ หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าเธอได้เซ็นสัญญากับบริษัทบันเทิง Big Smile Entertainment หลังจากรายการออกอากาศ โดย Big Smile Entertainment เป็นต้นสังกัดของนักแสดง โลม่อน (Lomon), จองดาอึน (Jung Da Eun) และอีกมากมาย

 

หลังจากรายการ Single’s Inferno ลาจอไปประมาณ 1 ปี ตอนนี้ชินซึลกิกำลังจะได้ร่วมแสดงบนสมทบในเรื่อง Pyramid Game ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน 

 

ซีรีส์เล่าเรื่องระทึกขวัญในรั้วโรงเรียน โดยบทนำถูกเสนอให้แก่ โบนา (Bona) วง WJSN และก่อนหน้านี้มีรายงานว่า จางดาอา (Jang Da Ah) พี่สาวของ วอนยอง (Wonyoung) วง IVE จะเดบิวต์การแสดงในเรื่องนี้เช่นกัน ร่วมด้วย รยูดาอิน (Ryu Da In) และ คังนาอน (Kang Na Eon) จาก Crash Course In Romance และนักแสดงน้องใหม่ จางฮาดัม (Jang Ha Dam) และ ฮายูลรี (Ha Yul Ri) 

 

ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมซารัง ซึ่งมีการโหวตนักเรียนที่ได้รับความนิยมทุกเดือน ทำให้เกิดการจัดลำดับขั้นทางสังคมในรั้วโรงเรียน และมีการกลั่นแกล้งและเกิดความรุนแรงในโรงเรียนขึ้น

 

ซูจี (รับบทโดย โบรา) เผชิญหน้ากับทางเลือกในการขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดของพิรามิดและจบเกมส์นี้

 

ที่มา  MyDaily

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X