ที่สุดปรากฏการณ์ความสนุก 4NOLOGUE ขนทัพศิลปินกว่า 100 ชีวิต จัดเต็มงาน “SUPERFLUID”
2023-04-17 19:16:14
Advertisement
คลิก!!!

มันส์เต็มอิ่ม ฟินเต็มขั้น ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์แบบแฮปปี้สุดๆ สำหรับปรากฏการณ์สุดสนุก “SUPERFLUID        (ซูเปอร์ฟลูอิด)” ครั้งแรกกับเทศกาลดนตรี ซัมเมอร์ เฟสติวัล ที่ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ภายใต้การนำของ “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เจ้าโปรเจกต์ จัดใหญ่ยกทัพศิลปินสุดป๊อปกว่า        100 ชีวิต บุกสาดน้ำดับร้อนถึงใจกลางเมืองที่ CENTRAL WORLD SQUARE ในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ชนิดที่เปียกฉ่ำทุกพื้นที่ สนุกสุดเหวี่ยงทุกวันจัดหนักด้วยโปรดักชั่นแบบเต็มแม็กซ์ ทั้งแสงสีเสียง พร้อมมวลน้ำที่นำมาสาดกันแบบไม่หยุด      3 วันเต็ม วันที่  14 - 16 เมษายน 2566  ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมกว่า 2 แสนคน ได้ปักหมุดมาร่วมงานให้ SUPERFLUID เป็นสงกรานต์ที่สร้างความประทับใจในปี 2566  

 

โดยเหล่าศิลปินกว่า 100 ชีวิตที่ตบเท้ามาระเบิดความมันส์ ทวีคูณความร้อนไปพร้อมกับการเล่นน้ำสงกรานต์ทั้ง       3 วัน ที่เปียกทั้งตัว แฮปปี้ทั้งใจ ออกสตาร์ทวันแรกไม่มีแผ่วนำทีมโดย TRINITY, JAYLERR, KIN, ALALA, PRETZELLE, Berry Berry และกลุ่มศิลปินบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ 8TURN พักเหนื่อยข้ามวันมันส์กันต่อในวันที่ 2 กับ ALLY, 4MIX, RAMASUON x NEWBLOOD, ACTIONTHA, WHAWHA, HatoBito, THI-O & TUTOR, bXd, DVI และ bamm ปิดท้ายสงกรานต์ในซัมเมอร์ นี้ด้วย LAZ1, MATCHA, PERSES, TIGGER, TYTAN, MXFRUIT, THE7, HYBS และ PROXIE ที่ศิลปินทุกคนปล่อยหมดแม็กซ์ แถมมันส์ขั้นสุดไปอีกเมื่อได้เล่นน้ำบนเวทีไปพร้อมกับแฟนคลับที่ใช้ปืนฉีดน้ำส่งความสนุกไปด้วยกัน เรียกได้ว่ายิ่งสาดน้ำ ยิ่งโชว์มันส์ เป็นอีกสีสันที่สัมผัสได้ในงาน SUPERFLUID (ซูเปอร์ฟลูอิด) ไม่ใช่แค่โชว์ที่จัดเต็มเพื่องานนี้ แต่คอสตูมของศิลปินแต่ละคนดีไซน์และ Mix Match มาแบบสุดจึ้ง Colorful ขั้นสุดให้เข้ากับงานซัมเมอร์ 

 

เรียกว่าจัดเต็มในทุกมิติทั้งโชว์จากศิลปิน และโปรดักชั่นอลังการ ไม่ให้เสียชื่อ 4NOLOGUE เพื่อมอบความสุขในซัมเมอร์นี้ให้กับแฟนๆ ทุกคน และปักหมุดให้งาน SUPERFLUID (ซูเปอร์ฟลูอิด) เป็นเทศกาลดนตรีในช่วงหน้าร้อน ที่จะกลายเป็น Destination ใหม่ของคนที่ชื่นชอบการไปเทศกาลดนตรีทั่วโลก โดย 3 วันตลอดของการจัดงาน SUPERFLUID (ซูเปอร์ฟลูอิด) ตอกย้ำถึงความสำเร็จได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยรอยยิ้มจากทุกคนที่ได้มาเอ็นจอยร่วมกันในงานนี้ แล้วมาสนุกม่วนจอยไปด้วยกันอีกปีหน้ากับ SUPERFLUID 2024 รวมถึงวันที่ 21-22 ตุลาคม 2566 ล็อควันล่วงหน้า เตรียมมันส์ให้สุดกับมิวสิคเฟสติวัลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปีที่ผ่านมากับ OCTOPOP (อ็อก-โท-ป๊อป)

 

สามารถติดตามโปรเจกต์สำคัญที่จะรันวงการบันเทิงให้ปังกว่าเดิมได้ทาง Social Media 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X