ซัมเมอร์ลุกเป็นไฟ!!! กับ “C.P Land presents Paint the Town Concert” Music Festival สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใจกลางเมืองขอนแก่น
2023-03-31 19:40:34
Advertisement
คลิก!!!

ผ่านไปแล้วกับ Music Festival สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองขอนแก่น ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ “C.P Land presents Paint the Town Concert” มาพร้อม Line Up Artists มากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น BAMM, ZOM MARIE, PROXIE, TRINITY, JEFF SATUR,, SERIOUS BACON และ WayV ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) ซึ่งตลอดระยะเวลาการเพอร์ฟอร์มกว่า 5 ชั่วโมง #CPLANDxPainttheTowninKK ฮอตฮิตติดเทรน    ทวิตเตอร์ มีการถูกพูดถึง และอัปเดตคลิปการแสดงสดแบบ Realtime ตลอดเวลา

เปิดสเตจแรกด้วย BAMM” วงทรีโอสไตล์ T-POP สุดเจ๋งจากค่าย LIT ENTERTAINMENT” งานนี้ BAMM”  ได้ขนเพลงมาแสดงแบบจัดเต็มตั้งแต่เพลงแรก “ปล่อยจอย(Ploi Joy)” เพลงจังหวะสนุก ๆ ที่ทำให้คนทั้งฮอลล์ปล่อยใจจอย ๆ ตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ต ต่อด้วยเพลง “โดนเทแต่เท่อยู่” เพลงที่บอกกับผู้ชมว่าไม่เห็นจะเป็นไรถึงจะโดนเทแต่เราก็ยังเท่ได้อยู่ มาสนุกไปกับเราดีกว่า และเพลงล่าสุด “ชอบใส่ใจ” เพลงหวาน ๆ สไตล์คนแอบชอบที่อยากรู้เรื่องราวของเธอก่อนใคร เราไม่ได้เผือกแค่ชอบใส่ใจเฉย ๆ มาพร้อมท่าเต้นสุดคูลที่ดูครั้งเดียวก็เต้นตามได้ไม่ยาก มาบิ้วอารมณ์คนเศร้ากับเพลง "Sad O'clock" กับเสียงร้อง และดนตรีสดที่สะกดคนดูให้เข้าถึงอารมณ์เต็มแม็กซ์ ไฮไลต์คือท่อน High Note จากสาว "มาง" ที่ทำเอาทุกคนตะลึงอดใจไม่ไหวต้องส่งเสียงกรี้ดให้กำลังใจกันลั่นฮอลล์ ก่อนจะพาทุกคนไปเอ็นจอยกับเพลงมันส์ ๆ อย่าง "ฉันจะฉาปเธอ" ที่ Visual & Lighting วิบวับจัดเต็ม แถมด้วยพลุไฟในท่อนฮุคของเพลงบอกเลยว่า “BAMM” อย่างเท่

มาม่วนกันต่อกับสาว “ZOM MARIE” ที่ขน Setlist มาแบบจัดหนัก จัดเต็ม หลากหลายอารมณ์ ตั้งแต่สนุกไล่ไปจนถึงเศร้า แน่นอนว่าเปิดมาก็เรียกว่าเศร้าน้ำตาคลอเลย กับเพลง “หรือฉันคิดไปเอง” ที่ตอกย้ำความรู้สึกบางครั้งของเราที่คิดว่าเจอคนที่ใช่ เจอความสัมพันธ์ที่ใช่ แต่สุดท้ายก็เป็นเราที่คิดไปเอง ตามมาด้วยเพลงฮิต “ไม่ได้ก็ไม่เอา (Whatever)” ที่สาว “ZOM MARIE” Featuring ให้กับวง “PiXXiE” เท่านั้นยังไม่พอสาว “ZOM MARIE” ยังชวนแฟนเพลงชาวสมร และแฟนเพลงทุกด้อมใน “KICE” ทำทะเลไฟอย่างสนุกสนาน ก่อนไปม่วนกันต่อในช่วงเพลงเร็ว เริ่มต้นด้วยเพลงฮิตของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคอย่าง “4EVE” กับเพลง “วัดปะหล่ะ (TEST ME)” ตามมาด้วยเพลง “หลอก” และปิดท้ายความสนุกด้วยเพลง “ไม่บอกเธอ” ก่อนจะจบสาว “ZOM MARIE” ปิดท้ายด้วยเพลง “รางวัลปลอบใจ” เพราะความรักไม่ควรมีที่ 1 ที่ 2 ที่ 3 และไม่ควรมีรางวัลปลอบใจ พร้อมแจกของที่ระลึกให้แฟนเพลงก่อนลงเวทีไป

เสิร์ฟออเดิร์ฟกันต่อด้วย Interlude เวอร์ชั่นใหม่สุดพิเศษจาก “PROXIE” จากค่าย “bROTHERS Music” ที่คิดโชว์มาใหม่เพื่อแฟน ๆ ชาวขอนแก่นโดยเฉพาะ ใส่เบรคแดนซ์บีทหนักเต้นแรงคูณร้อยจนแฟน ๆ กรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ สร้างกระแสในทวิตเตอร์ขั้นสุด เพราะทุกด้อมโดนหนุ่ม ๆ “PROXIE” ตกคนเข้าด้อมได้ทั้งฮอลล์!! ก่อนเข้าเพลงของคนคลั่งรัก "Crazy love (รักบ้าบอ)" ถือเป็นการเปิดโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากชาว User และผู้ชมทั่วทั้งฮอลล์ได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยเพลง "ที่ไม่รัก (Unnoticed)" คำบอกรักจากเพื่อนที่เธอไม่รัก เพลงนี้ “PROXIE” สามารถสะกดแฟน ๆ ทั้งฮอลล์ได้อยู่หมัด เพราะทั้งดนตรีทั้ง High Note ของหนุ่ม ๆ ทำให้ตกอยู่ห้วงอารมณ์สุด ๆ เพราะท่อนฮุคเต็มไปด้วยเสียงร้องจาก User ที่ร้องตามทั้งงาน ถือเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่น่าประทับใจมาก ๆ เท่านั้นยังไม่พอ “PROXIE” ยังเซอร์ไพรส์ User ชาวขอนแก่นด้วยการให้สมาชิกแต่ละคนพูดทักทายแฟนเพลงเป็นภาษาอีสานอีกด้วย เรียกได้ว่าทำเอาชาว User กรี๊ดสนั่นลั่น “KICE” แถมยังตกแฟนเพลวหลายคนเข้าไปอยู่ในด้อมได้เยอะกันเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนพูดได้น่ารักน่าเอ็นดูมาก ความพิเศษยังมีเสิร์ฟต่อเนื่องเมื่อ “PROXIE” นำเพลงจากสาว ๆ วง “REDSPIN” ในเพลง "ชอบคนตรงหน้า" เอาใจแฟน ๆ ด้วยการเดินมาร้อง และเต้นกันที่สเตจรองพร้อมท่าเต้นเขินอายโชว์เสน่ห์แพรวพราวตามฉบับของหนุ่ม ๆ “PROXIE” ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มปลื้มเอ็นดูกันเป็นแถว และยังมีเพลงจากสาว ๆ วง “PRETZELLE” ในเพลง "ต้องชอบแค่ไหน" อีก Setlist ของคนคลั่งรักมาปรับดนตรีให้เข้ากับสไตล์ความน่ารักปนเท่ในฉบับของ “PROXIE” ด้วยไฮไลท์ในท่อน "ไม่ว่าจะตื่นจากฝันก็ยังต้องเจอ" ใส่มากับท่าเต้นยกขาน่ารักสมวัยของหนุ่ม ๆ ใครเห็นก็ต้องอมยิ้มเขินกันอย่างแน่นอน

 

ในส่วนของ “PROXIE” มีทั้งเพลงคลั่งรัก ทั้งเพลงอกหักแล้ว ก็ต้องต่อด้วยเพลงของคนที่พูดไม่เก่งแต่มันรักจริง อย่างเพลง      "คนไม่คุย (Silent Mode)" เพลงไวรัลดังจาก TikTok ฟาดยอดวิวมากกว่า 25 ล้านวิวบน YouTube บทเพลงแห่งความสำเร็จ เรียกเสียงชานท์จาก User ได้ทั้งเพลง ปิดท้ายโชว์อย่างสวยงามด้วยเพลง "I just wanna pen fan you dai bor?" เพลง Original จากรุ่นพี่ศิลปิน “สิงโต นำโชค” ที่หนุ่ม ๆ “PROXIE” นำเพลงมารีมิกซ์ทำนองใหม่ให้เป็นสไตล์ T-POP มากขึ้น เพราะเพลงนี้หนุ่ม ๆ ไม่ได้แสดงที่ไหนง่าย ๆ แต่เพราะความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ทำให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างอิ่มเอมใจ กับความน่ารักของโด่ดิดง

ตามมาด้วย “JEFF SATUR” ศิลปินหนุ่มหล่อมากความสามารถจากค่าย “Studio On Saturn” เพราะเพียงแค่เปิด VTR แฟนเพลงก็กรี๊ดสนั่นลั่น “KICE” ที่วันนี้นอกจากจะขนเพลงฮิตของตัวเองมาให้แฟนเพลงร้องตามกันอย่างฟิน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตมาแรงอันดับ 1 ใน YouTube ยอดวิว 93 ล้านวิว อย่างเพลง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)”, “แค่เธอ (Why Don’t You Stay)” ยังมีเพลงพิเศษที่เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาวขอนแก่น อย่างเพลง “มือปืน” ของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ที่เล่นเอาแฟนเพลงชาว “Saturdayss” ประทับใจไปตาม ๆ กัน กับลีลาที่บอกได้เลยว่าร็อก เท่ บาดใจมาก เท่านั้นยังไม่พอยังมีเพลงเพื่อชีวิตอย่าง “เสมอ” ที่แฟนเพลงหลาย ๆ คนไม่คิดว่าหนุ่ม “JEFF” จะนำกลับมาร้องอีกครั้ง ที่สำคัญการ service แฟน ๆ ของ “JEFF SATUR” ยังทำให้แฟน ๆ ตกหลุมรักในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความทะเล้น ความสามารถในด้านการร้องเพลง ความเป็นตัวของตัวเอง และยังมีคนโดนตกเข้าด้อมเพิ่มมากขึ้น เตือนแล้วนะ! ระวัง!! เสน่ห์ และความแพรวพราวของ “JEFF SATUR” ให้ดี ไม่งั้นคุณจะโดนตกเข้าด้อม “คุณวันเสาร์” แล้วออกไม่ได้อีกเลย…

มาถึงคิวอีกหนึ่ง Boyband ระดับประเทศ จากค่าย “4NOLOGUE” ที่พร้อมจะทำให้เวที “Paint the Town” ลุกเป็นไฟเพราะพวกเขา “TRINITY” วาดลีลาการเต้น และการร้องเปิดสเตจด้วยด้วยเพลง “Oh! Oh!” ที่จะมาทำให้ทุกคนใจสั่น นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตโชว์พลังเสียงอย่าง “I Don’t Miss You” เพลงเหงา ๆ จากคนเหงาที่ไม่ move on และ “HIDDEN TRACK” เพลงแอบรักที่อยากบอกออกไปให้เขารู้ ที่ทำเอาแฟนเพลงขนลุกกับพลังเสียงทั่วทั้ง “KICE” กันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านี้พวกเขายังมีเพลงสุดฮิตอย่าง “ผู้โชคดี” ที่แฟนเพลงต่างพากันส่งเสียงร้องกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์ ต่อด้วย “HATERS GOT NOTHING” เพลงเดบิวต์สุดมันส์ที่ทำเอาทั้งฮอลล์ร้อนระอุไปด้วยความร้อนแรงจากหนุ่ม ๆ “TRINITY”  ที่เต้นกันแบบจัดเต็มสุด ๆ จนเวทีสั่น

ปิดท้ายด้วยเพลง “Champagne Poppin” ที่หนุ่ม ๆ “TRINITY” วาดลีลาการแดนซ์สุดมันส์ เต้นไฟลุก แทบจะเรียกรถดับเพลิงมาทั้งขอนแก่น เพราะทนความ Hot ของหนุ่ม ๆ ไม่ไหว เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตนี้ “TRINITY” ได้แสดงความสามารถ ผสมผสานเสน่ห์ทั้งการร้องและการเต้น การันตีการเป็นอีกหนึ่งแนวหน้า Boyband ระดับประเทศจริง ๆ

“Paint the Town” ยังคงสาดความฟินต่อด้วยศิลปินคู่ดูโอ้มาแรงอย่าง “Serious Bacon” จากค่าย “BOXX MUSIC” ที่หยิบเพลง “พี่ๆ ตัดแว่นให้หน่อย” เพลงฮิตติดชาร์ตที่ทำให้แฟนเพลงหลายคนรู้จัก “เค้ก” และ “เมือง” ก่อนที่หนุ่ม “เมือง” จะพูดความในใจว่า “พวกเราดีใจมาก ๆ ที่ Serious Bacon ได้รับโอกาสให้เป็น 1 ใน Line Up Artist ร่วมขึ้นโชว์กับเพื่อนศิลปินดังระดับประเทศไทย และระดับโลก พร้อมส่งเข้าโชว์เพลง “มีปัญหาปรึกษาดาว” เพลงที่เจ้าตัวเล่าว่าเป็นเพลงที่พูดถึงการที่คิดถึงใครสักคนมาก ๆ แต่เราไม่สามารถบอกเขาให้รู้ได้อีกแล้ว ซึ่งบรรยากาศภายในฮอลล์ แฟนเพลงต่างพากันเปิดแท่งไฟ แล้วโบกไม้โบกมืออยู่ท่ามกลางห้วงอารมณ์เหงา ตามมาด้วย “เพื่อนดีเด่น” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ “Serious Bacon” เพิ่งปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ต่อด้วยเพลง “บอกให้ฟังหน่อยนะ” เพลงมู้ดแอนด์โทนสดใส อยากรู้ความในใจของอีกคน ซึ่ง Visual and Lighting บนเวทีตัดสลับภาพลูกโป่งที่ล่องลอยเสมือนการรอคอยคำตอบของอีกคน ต่อด้วยเพลงฮิตอีก 1 เพลงอย่าง “ไม่อยากฟัง” ก่อนจะเซอร์ไพรส์เพลงสุดพิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงภายในฮอลล์อย่างเพลง “1001 (You’re Lovely)”

 

“Paint the Town” เดินทางมาจนถึงช่วงสุดท้ายกับวงระดับ Global ที่เป็น Head Line Up Artist ของงานนี้ อย่าง “WayV” มีสมาชิกประกอบไปด้วย KUN , TEN , XIAOJUN , HENDERY และ YANGYANG ซึ่งหลังจากที่พวกเขาปรากฎตัวกลางเวทีก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ดังกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์ ตั้งแต่เริ่มเปิด VTR งานนี้ “WayV”  จัดเต็มชุดใหญ่พกเพลงมาแสดงถึง 5 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงสุดมันส์อย่าง “Bad Alive” ที่มีจังหวะเร้าใจชวนให้ขยับตาม “Love Talk” เพลงสุดเซ็กซี่ ซึ่งพิเศษสุด ๆ เพราะมีการปรับท่าเต้นใหม่ และโชว์กลางขอนแก่นเป็นที่แรก หลังจากแสดงสองเพลงแรกเสร็จแล้ว “WayV” ได้ทักทายแฟน ๆ ชาวไทยพร้อมด้วยโชว์สกิลภาษาอีสานที่แอบซุ่มซ้อมมาเป็นอย่างดี โดยเริ่มจาก “XIAOJUN”               ที่ชื่นชอบในอาหารไทย เลยพูดว่า “แซ่บอีหลีจริง ๆ” และ “ขอเสียงหน่อยครับ” ปลุกพลังแฟนเพลงชาวไทยให้กรี๊ดตามอีกด้วย และจบด้วยการถามไถ่ “WayZenNi (เวย์เจินนี่)” เป็นภาษาไทยว่า “ทุกคนซำบายดีบ่” ต่อด้วย “KUN” พ่อหนุ่มปากหวานที่บอกว่า “WayZenNi คิดฮอดเด้อครับ” ตามมาติด ๆ กับ “YANGYANG” หนุ่มทะเล้นที่บอกแฟน ๆ ว่า “WayZenNi ตาฮักหลาย ๆ ครับ” และ “HENDERY” ที่ก็หลงไหลในอาหารไทยได้พูดว่า “ส้มตำแซ่บอีหลี” “อร่อยมาก!” และยังได้โชว์สกิลการนับเลขเป็นภาษาไทยอีกด้วย ปิดท้ายด้วย “TEN” หนุ่มไทยเพียงหนึ่งเดียวที่พูดว่า “ทุกคนครับ ฮักหลาย ๆ เด้อครับ” ช็อตนี้เชื่อว่าเล่นเอาทุกคนฟินนาเล่แบบจำไม่ลืมอย่างแน่นอน ก่อนจะมอบความสนุกผ่านเสียงเพลง

“Let me love you” เพลงเบา ๆ พักเบรกจากสองเพลงก่อนหน้า “Good Life” เพลงใหม่ล่าสุด และในเพลงนี้ “WayV” ยังได้สอนแฟน ๆ ชาวไทยเต้นท่าชาเลนจ์ของเพลง “Good Life” แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ที่แอบกระซิบว่าชาเลนจ์นี้เกิดขึ้นที่ไทยเป็นที่แรกอีกด้วย พร้อมปิดท้ายโชว์วันนี้ด้วยเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มล่าสุด “Phantom” ที่ทำเวที “Paint the Town” ลุกเป็นไฟอีกรอบ เพราะความฮอตของ “WayV” ถือเป็นการส่งท้ายงาน “C.P Land presents Paint the Town Concert” Music Festival สุดยิ่งใหญ่ใจกลางขอนแก่นครั้งแรกไปได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว นอกเหนือการเพอร์ฟอร์มจากศิลปินจากทั้งไทย และต่างประเทศแล้วนั้น หลังจากจบงานทาง “C.P LAND” ยังได้แจกโปสเตอร์งาน
“Paint The Town Concert” เพื่อเป็นของที่ระลึกให้แฟน ๆ ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย

 

แฟนเพลงสามารถติดตามข่าวสารงาน “C.P Land presents Paint the Town Concert”  ได้ที่

FACEBOOK: https://www.facebook.com/KICECONVENTIONANDEXHIBITIONCENTER

INSTAGRAM: https://instagram.com/kice_entertainment?igshid=NDk5N2NlZjQ=

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X