ซมอี DIA เล่าถึงความยากลำบากหลังยุติกิจกรรมวงไปเป็น BJ ใช้หนึ้ให้พ่อแม่กลับโดนชาวเน็ตด่า
2023-03-30 13:09:45
Advertisement
คลิก!!!

ซมอี (Somyi) อดีตสมาชิกวง DIA กลายเป็นไวรัลหลังจากเธอบอกว่าตัวเองมีปัญหาด้านการเงินระหว่างไปออกรายการวาไรตี้

 

ซมอีได้เข้าร่วมรายการ Attack On Unnies เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ในรายการจะให้แขกรับเชิญได้เล่าถึงปัญหาและรับคำแนะนำ ในตอนนี้ ซมมีได้เข้าร่วมรายการ เธอเป็นอดีตไอดอลที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นสตรีมเมอร์บนเว็บไซต์ผู้ใหญ่

 

ซมมีเล่าว่าก่อนจะมาเป็นสตรีมเมอร์ เธอทำงานเป็นนางแบบให้ร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ และเป็นพนักงานร้านคาเฟ่ แต่ตัดสินใจมาเป็นสตรีมเมอร์บนเว็บไซต์ผู้ใหญ่เพราะว่าได้เงินเยอะกว่า ซมมีบอกว่าเธอต้องดูแลพ่อแม่และมีหนี้สิน

 

จากนั้นเธอพูดถึงเป้าหมายในอนาคต เธอบอกว่าอยากเป็นคนขายดอกไม้ หรือทำงานในสวนที่มีพื้นที่ให้ออกกำลังกาย เธอร้องไห้ระหว่างพูดคุยพร้อมบอกว่าเธอแค่อยากจะมีความฝันและเป้าหมายแบบคนธรรมดา

 

“ฉันเห็นรุ่นน้องในวงการก็มีชีวิตแบบนี้เช่นกัน ฉันไม่ควรร้องไห้ แต่ฉันรู้สึกเศร้า...”

อย่างไรก็ตามดูเหมือนชาวเน็ตจะไม่ได้เห็นอกเห็นใจเธอ และบอกว่าการเลือกเป็นสตรีมเมอร์บนเว็บไซต์ผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่เธอเลือกเอง


“ถ้าเธอเลือกใส่เสื้อมิดชิดเวลาสตรีมเกม บน Twitch เธอคงไม่โดนวิจารณ์ขนาดนี้”

“ก็ไปทำงานส่งอาหาร หรือทำงานพาร์ท-ไทม์ เธอยังเด็กอยู่เลย ยังมีอีกหลายอย่างที่ทำได้”

“บอกว่ามีปัญหาด้านการเงินแต่ไปเที่ยวเกาะกวม และช้อปปิ้ง Miu Miu เนี่ยนะ”

“ไปเป็นสตรีมเมอร์บนเว็บไซต์ผู้ใหญ่เพราะว่าไม่อยากทำงานปกติเพราะได้เงินไม่เยอะเท่านี่นา” 

“เมื่อคุณบอกว่ามีปัญหาด้านการเงิน แต่ไปเที่ยวต่างประเทศ...”

“แค่มีปัญหาเรื่องเงิน คนอื่นเขาไม่ถอดเสื้อโชว์ทางอินเตอร์เน็ตนะ เธอหาข้ออ้างในการทำแบบนั้นโดยการบอกว่าไม่มีทางเลือกเพราะไม่มีเงิน รู้แหละว่าลำบาก แต่ทำไมต้องมาร้องไห้ในเมื่อเลือกทางที่ง่ายที่สุดไปแล้ว? อย่างน้อยก็ไม่ควรร้องไห้ป่ะ”

“พูดตามตรงนะ คนดังที่ผันตัวไปเป็นสตรีมเมอร์อ่ะ ที่ไม่ยอมทำงานอื่นเพราะว่างานนี้ได้เงินง่ายกว่าไม่ใช่เหรอ? มีอีกหลายทางที่จะหาเงินได้ในโลกนี้ แต่พวกเขาใช้ชื่อเสียงของตัวเองไปเป็นสตรีมเมอร์เอง”

“คนอื่นที่อายุ 20 เขาก็ทำงานหนักเพื่อหาเงินเหมือนกันแหละสาว”

ซมมีเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง DIA เมื่อปี 2017 ก่อนจะออกจากวงในปี 2022 และทำให้แฟนคลับตกใจหลังจากถูกเปิดเผยว่าเธอกลายเป็นสตรีมเมอร์บนแพลตฟอร์มผู้ใหญ่

 

ที่มา   theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X