ช่วงเวลาที่บิดเบือนของ อีดงอุค (Lee Dong Wook) ในโปสเตอร์ “Tale Of The Nine-Tailed 1938”
2023-03-29 11:42:03
Advertisement
คลิก!!!

เร่งเครื่องเตรียมออกอากาศเต็มที่สำหรับ Tale of the Nine-Tailed ซีซั่นใหม่ของช่อง tvN

วันที่ 28 มีนาคม tvN ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่จากซีรีส์เรื่อง Tale of the Nine-Tailed 1938 ซึ่งนำแสดงโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook) ออกมาให้ได้ชมกัน

Tale of the Nine-Tailed ออกอากาศภาคแรกไปเมื่อปี 2020 นำแสดงโดย อีดงอุค, โจโบอา (Jo Bo Ah) และ คิมบอม (Kim Bum) ซีรีส์เล่าเรื่องกูมิโฮ (จิ้งจอกเก้าหาง) ตัวผู้ชื่อว่า อียอน (รับบทโดย อีดงอุค) ที่อาศัยอยู่ในยุคสมัยใหม่ แม้ว่าในซีซั่นแรกเขาจะสมหวังกับนัมจีอา (รับบทโดย โจโบอา) แต่อยู่ๆเขาก็ถูกจับย้อนเวลากลับไปในปี 1938 ซีซั่นใหม่จะเล่าถึงความพยายามของอียอนที่จะกลับไปสู่ยุคปัจจุบันที่ที่คนที่เขารักรออยู่

ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคม ปี 2022 ได้มีการยืนยันว่า อีดงอุค และ คิมบอม จะกลับมาร่วมงานในซีซั่น 2 ร่วมกับ คิมโซยอน (Kim So Yeon) และ คยูคยองซู (Ryu Kyung Soo) รวมถึงผู้กำกับคังชินฮโย และ นักเขียนบทฮันอูรี จากซีซั่น 1 จะกลับมาร่วมงานในซีซั่นนี้เช่นกัน
 

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมา อียอนยืนอยู่ในเมืองที่ไม่คุ้นเคย ดูจากป้ายญี่ปุ่นแล้วเขาน่าจะกลับไปในย่านกยองซอง ปี 1938 ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “ฉันและโลกที่ฉันเคยอยู่ต่างถูกบิดเบือนไปทั้งหมด” ส่วนบนของโปสเตอร์เป็นภาพของเมืองปัจจุบันซึ่งเชื่อมอยู่กับยุค 1938 บอกใบ้ถึงความวุ่นวายที่อียอนต้องเผชิญในภาคนี้อย่างแน่นอน


 

“Tale of the Nine-Tailed 1938” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 21.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) หลังจากเรื่อง Pandora: Beneath the Paradise

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X