รยูจิน อวดโฉมลูกชายหน้าตาดีสองคนของเขาที่แอบละม้ายคล้ายกับ วี และ จิน BTS!
2023-03-28 09:08:32
Advertisement
Pyramid Game

ลูกชายสองคนของนักแสดงหนุ่มรยูจิน (Ryu Jin) ได้แก่ ชานฮยอง (Chan Hyung) และชานโฮ (Chan Ho) กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณชน เนื่องจากมีความคล้ายคลึงกับ วี (V) และ จิน (Jin) แห่งวง BTS

 

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ในรายการ 'Problem Child in House' ทางสถานี KBS รยูจิน ได้เป็นแขกรับเชิญของรายการ

 

ในระหว่างการสนทนา รยูจิน แสดงความรู้สึกที่ไม่อยากจะเชื่อว่าลูกชายของเขาโตไวขนาดนี้ “ลูกชายคนแรกของผมอยู่มัธยมปลายแล้วครับ ส่วนคนที่สองอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ครับ”

 

เขาเล่าต่อว่า “ชานฮยอง สูงเกิน 180 ซม. ไปแล้ว ตอนเรียนมัธยมผมสูงแค่ 178 ซม. เอง ดังนั้นผมรู้สึกว่าเขาจะสูงกว่าผมเร็ว ๆ นี้แล้วล่ะครับ” จากนั้นกล่าวต่ออย่างอาย ๆ ว่า “ชานฮยอง ทำให้ผมนึกถึง จิน BTS นิดหน่อย และชานโฮ ดูเหมือน วี ครับ ความจริงแล้วมีหลายคนบอกเราอย่างนั้นด้วยครับ”

 

แต่เมื่อพิธีกรถามว่าเขาเชื่อว่าเขาหล่อกว่าลูกชายหรือลูกชายหล่อกว่าเขา รยูจิน แสดงความคิดเห็นทันทีว่า “โอ้ พวกเขาไม่ได้ใกล้เคียงกับที่ผมเป็นเลย ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะได้รับความนิยมมากไปกว่าผมครับ” เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน

 

รยูจิน ยังระบุด้วยว่า ชานฮยอง รักประวัติศาสตร์เกาหลีและภาษาอังกฤษ เขาเพิ่งได้รับใบรับรองมัคคุเทศก์นำเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาชื่นชมมรดกทางวัฒนธรรมของเกาหลี

หลังจาก 'Problem Child in House' ตอนดังกล่าวออกอากาศ ผู้คนก็เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเด็กชายที่พวกเขาเคยเห็นโดยเฉพาะตอนที่พวกเขาเคยไปออกรายการ 'Dad! Where Are You Going?' สมัยที่เด็กมาก ๆ

 

ดังนั้น ชาวเน็ตจึงเริ่มค้นหาภาพถ่ายและวิดีโอล่าสุดของ ชานฮยอง และ ชานโฮ ทางออนไลน์ ซึ่งพวกเขาไม่สามารถหยุดร้อง “ว้าว” ได้เมื่อได้เห็นภาพของสองหนุ่ม

 

เหตุผลก็คือ ชานฮยอง และ ชานโฮ ดูเหมือน จิน และ วี ตามที่ รยูจิน พูดไม่มีผิด

 

โดยเฉพาะ ชานโฮ เขาทำให้ชาวเน็ตตกใจเป็นพิเศษเพราะเขาทำให้นึกถึง วี ตอนเด็ก ๆ

 

หลายคนแสดงความปรารถนาให้ทั้งสองได้เดบิวต์ในวงการบันเทิงอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X