คิมฮีออรา (Kim Hieora) พูดถึงการเข้าฉากกับงูในซีรีส์เรื่อง “The Glory”
2023-03-16 11:41:58
Advertisement
คลิก!!!

The Glory ซีรีส์ยอดนิยมบน Netflix ได้ออกอากาศตอนจบไปแล้ว และนักแสดงของซีรีส์ได้มาพูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ

 

The Glory เล่าเรื่องของ มุนดงอึน (รับบทโดย ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)) หญิงสาวที่เคยถูกรังแกตอนเป็นนักเรียนและกลับมาแก้แค้นกลุ่มคนที่เคยทำร้ายเธอ
 

คิมฮีออรา (Kim Hieora) รับบทเป็น อีซารา หนึ่งในกลุ่มนักเรียนตัวร้ายที่เคยกลั่นแกล้งมุนดงอึน และในพาร์ท 2 ของซีรีส์ ฉากที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอีกฉากของเธอคือฉากในโบสถ์ที่มีงูเลื้อยลงมา

เธอถูกดงอึนแก้แค้น โดยการให้เสพยาและเกิดภาพหลอน ก่อนจะทำเรื่องอื้อฉาวในโบสถ์ที่พ่อของเธอเป็นบาทหลวง ฉากในซีรีส์ทำเอาผู้ชมช็อคแล้ว แต่คิมฮีออราบอกว่าเบื้องหลังฉากนั้นน่าตกใจมากกว่าเสียอีก
 

คิมฮีออรา เล่าว่าผู้กำกับถามเธอหลายครั้งว่าแสดงฉากนี้ได้ไหม รู้สึกไม่สบายใจในการถ่ายทำหรือเปล่า

“ผู้กำกับถามฉันว่าได้เช็คบทละครแล้วใช่ไหม และบอกฉันว่าให้บอกได้เลยถ้ามีอะไรไม่สบายใจ เขาบอกว่าฉันจะทำออกมาได้ดี แต่เขาอยากจะเคารพขอบเขตการเป็นนักแสดงของฉัน” – คิมฮีออรา

 

ถึงแม้ผู้กำกับจะกังวล แต่เธอกลับตื่นเต้นที่ได้แสดงฉากที่ท้าทาย

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นค่ะ คนที่อยากจะท้าทายในฐานะนักแสดงจะเข้าใจ อิมจียองและชาจูยองเห็นบทแล้วบอกฉันว่าตอนนี้ฉันเป็นตัวเด่นแน่นอน ฉันไม่กังวลเลยค่ะ ฉันตื่นเต้นที่จะทำฉากนั้นออกมาให้ดี ฉันอยากจะทำให้ดีที่สุด” – คิมฮีออรา 

 

คิมฮีออรา เปิดเผยว่า งู ที่ใช้เข้าฉากเป็นงูจริงไม่ใช่ CG ซึ่งผู้ชมหลายคนอาจจะยังไม่รู้ 

“ตอนนั้นฉันกำลังนอนพักอยู่ค่ะ แล้วทีมงานก็บอกว่า ‘งูมาแล้ว’ พวกเขาเอางูเข้ามาแล้วบอกฉันว่า ‘ทักทายซิ นี่คือนักแสดงที่คุณจะทำงานด้วย’ เป็นงูตัวใหญ่ที่อยู่ในกล่องค่ะ” - คิมฮีออรา 

 

ทีมงานยังบอกอีกว่า นี่เป็นงูรุ่นพี่นะ

“พวกเขาบอกฉันว่า งู ตัวนี้แสดงหลายเรื่องแล้ว เพราะฉะนั้นมันเป็นรุ่นพี่ของฉันค่ะ” – คิมฮีออรา

“ฉันพยายามจะจับมัน และมันเข้ามาหาฉัน ทำท่าน่ารักใส่ด้วยค่ะ หลังจากคุยกันเล็กน้อย ฉันก็เริ่มขู่ฟ่อได้ง่ายขึ้นนิดหน่อยค่ะ” – คิมฮีออรา

ติดตามผลงานการแสดงของ คิมฮีออรา ได้ในซีรีส์เรื่อง The Glory ทาง Netflix

ที่มา  Sports Khan

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X