แบมแบม (BAMBAM) – GOT7 เล่าถึงสิ่งที่ทำให้เขาคิดว่าเขาเป็นแฟนที่ไม่ดี
2023-03-02 12:00:47
Advertisement
คลิก!!!

แบมแบม (BAMBAM) วง GOT7 ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง

 

ระหว่างสัมภาษณ์ เขาถูกถามว่าเขามีแผนจะออกเดทไหม แบมแบมตอบว่า

“ครับ ผมมี ผมอยากจะเริ่มออกเดทถ้าได้เจอคนที่น่ารัก ถ้าเป็นตอนที่ผมยังทำกิจกรรมเยอะๆกับวงอยู่เมื่อก่อน ผมคิดว่าตัวเองคงเป็นแฟนที่ไม่ดีนัก ไม่ดีเลยครับ” 

เขาอธิบายต่อ

“แต่ไม่ใช่ว่าตัวผมเองนะที่ทำให้เป็นแฟนที่ดีไม่ได้ ไลฟ์สไตล์ของผมต่างหากที่ทำให้ผมไม่สามารถเป็นแฟนที่ดีได้ คือผมหมายความว่า ผมไม่อยู่เกาหลี 3-4 เดือนต่อปี แล้วใครจะมีความสุขหากได้เดทกับผมละ จริงไหม?” 

 

สำหรับคำถามต่อไป ผู้สัมภาษณ์ได้พูดถึงสิ่งที่แบมแบมพูดเอาไว้ในรายการ 'Master in the House' ตอนนั้นแบมแบมบอกว่าไม่ได้มีแผนจะแต่งงาน เขาบอกว่า

“ไอดอลเคป็อปส่วนใหญ่ไม่มีเวลาของตัวเองมากพอ ผมไม่อยากมีใครมาเอาเวลาส่วนหนึ่งส่วนใดในชีวิตของผมไปอีกแล้ว”

แบมแบมได้พูดถึงสิ่งที่เขาเคยพูดเอาไว้ว่า

“ตอนนี้ผมโสดครับ และผมก็สนุกกับชีวิตโสดของตัวเอง การแต่งงานไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำ แต่เป็นทางเลือก ผมเชื่อแบบนั้นครับ และผมยังอายุ 26 อยู่ เพราะฉะนั้นคุณไม่รู้หรอกว่าผมจะเปลี่ยนใจเรื่องแต่งงานตอนอายุ 30 หรือเปล่า ผมอาจจะอยากแต่งงานตอนอายุ 30 ก็ได้ ใครจะไปรู้” 

 

สำหรับวง GOT7 เดบิวต์เมื่อปี 2014 และ ออกจาก JYP Entertainment ในปี 2021 หลังจากออกจาก JYP Entertainment สมาชิกแต่ละคนโฟกัสงานเดี่ยวของตัวเอง และยังมีกิจกรรมวงออกมาให้แฟนคลับได้หายคิดถึง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X