“ความรักเอาชนะความเกลียดชังได้เสมอ” ไอยู (IU) เผยว่าเธอเชื่อในความรัก
2023-02-27 08:44:01
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) แชร์ว่าเธอเชื่อมั่นในความรักมากแค่ไหน และหลายคนสงสัยว่าเธออาจจะกำลังสื่อคำพูดนี้ถึงนักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) แฟนหนุ่มของเธอ

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งได้ลงบทสัมภาษณ์ของ ไอยู ทางออนไลน์ ในบทสัมภาษณ์นี้ ไอยู ได้แบ่งปันความเชื่อในเรื่องของความรักของเธอ

ระหว่างการสัมภาษณ์นักร้องสาวถูกถามว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามความหวังเดียวในโลกที่ยากลำบากแบบนี้ยังคงเป็นเรื่องของความรักหรือไม่

เธอตอบว่า “แม้ว่าคนสองคนจะเกลียดชังโลกใบนี้มากแค่ไหน ฉันยังคงหวังว่าพวกเขาจะยังคงรักกันต่อไปค่ะ”

 

ไอยู ตอบอย่างเขินอายว่า “มันค่อนข้างน่าอายที่จะพูดออกมาดัง ๆ แต่ใช่แล้วค่ะ ฉันยังคงคิดว่าความรักสามารถเอาชนะความเกลียดชังในโลกที่วุ่นวายนี้ได้ ในท้ายที่สุดความรักมักจะชนะทุกสิ่งค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อไปว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันเสียสมดุลในชีวิต ฉันจะพยายามควบคุมจิตใจของฉันโดยเตือนตัวเองว่าความรักจะชนะในท้ายที่สุดเสมอ ความเชื่อนี้มาจากประสบการณ์ของฉันเอง ฉันมีประสบการณ์มามากพอที่จะรู้ว่ามันเป็นอย่างไรค่ะ”

ด้วยความสุขที่แสดงออกผ่านใบหน้าของเธอ นักร้องสาวแสดงความคิดเห็นว่า "ฉันวางแผนที่จะเชื่อเรื่องความรักต่อไปค่ะ”

 

ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคม ไอยู ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับ อีจงซอก ต่อสาธารณชน

ตอนนั้น ไอยู กล่าวว่า “อีจงซอก เป็นคนที่คอยสนับสนุนฉันมาตลอดหลายปีที่เรารู้จักกัน เขาเป็นคนที่ไว้วางใจได้และเป็นคนที่น่ารักด้วยค่ะ”

 

อนึ่ง ไอยู และ อีจงซอก พบกันครั้งแรกในฐานะพิธีกรรายการ 'Inkigayo' ในปี 2012 และพวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X