จอนจีฮยอน พบกับ ซนฮึงมิน ครั้งแรกและคำพูดของเธอก็ทำให้เขาเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่!
2023-02-25 19:51:37
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) และนักฟุตบอลหนุ่ม ซงฮึงมิน (Son Heung-min) ได้มีโอกาสมาเจอกันครั้งแรกที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ได้มีการจัดงานแฟชั่นโชว์ Burberry Fall 2023 Fashion Show ขึ้น ณ กรุงลอนดอน สำหรับงานนี้เป็นงานที่เปิดตัวเหล่าครีเอทีฟดีไซเนอร์น้องใหม่ของแบรนด์ และเมื่อคนดังทั้งสองปรากฏตัวขึ้นก็ทำให้งานดูเฉิดฉายขึ้นมาทันที

จอนจีฮยอน มาพร้อมด้วยโค้ทสีเบจที่ดูหรูหราเข้ากับเธอ ขณะที่ ซนฮึงมิน มาพร้อมกับชุดโทนสีดำทั้งเสื้อคอเต่าตัวในและโค้ทของเขา

ทั้งสองถูกรายล้อมไปด้วยนักข่าวที่เข้ามาขอถ่ายภาพกันอย่างล้นหลามพร้อมตะโกนว่า "มองทางนี้หน่อยครับ!" "ขออีกภาพครับ!" พวกเขาจัดท่าโพสไปมาและขยับตำแหน่งเป็นครั้งคราวให้กับกล้อง

 

 

ในขณะเดียวกัน ปฏิสัมพันธ์ที่หาได้ยากระหว่างคนดังทั้งสองก็ได้ถูกบันทึกเอาไว้ด้วย

“ขอบคุณสำหรับลายเซ็นนะคะ” จอนจีฮยอน แสดงความขอบคุณต่อนักฟุตบอลหนุ่ม เธอโค้งให้กับเขา

ทันใดนั้น ซนฮึงมิน ก็ดึงมือออกจากกระเป๋ากางเกงของเขาและตอบว่า “ไม่ ไม่เลยครับ ยินดีมากเลยครับ” พร้อมกับก้มศีรษะอย่างสุภาพเป็นการตอบแทน เขาปิดปากอย่างเขินอาย และยิ้มอย่างน่ารักให้กับเธอ

หลังจากที่ จอนจีฮยอน เปิดเผยว่าเธอเป็นแฟนคลับของเขา ทำให้ ซนฮึงมิน เขินอีกครั้ง เขาตอบว่า “ขอบคุณมากครับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ”

จอนจีฮยอน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador ของ Burberry เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และ ซนฮึงมิน ก็ได้เซ็นสัญญากับแบรนด์เมื่อสามเดือนก่อนหน้านั้น

ทั้งสองยิ้มอย่างต่อเนื่องและโพสท่าต่อหน้ากล้องที่สาดแสงแฟรชมาที่พวกเขา รวมทั้งโต้ตอบกับคนดังคนอื่น ๆ ภายในงานด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X