อัชเชอร์ (Usher) ศิลปินดังระดับโลกพูดถึงแรงบันดาลใจที่ได้รับจากการเข้าชมคอนเสิร์ตของ BLACKPINK
2023-02-23 20:26:52
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ อัชเชอร์ (Usher) ได้ร่วมพูดคุยกับนิตยสาร GQ

ในช่วงหนึ่งของบทสัมภาษณ์ เขาเล่าถึงประสบการณ์การไปชมคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ที่แอตแลนต้าเมื่อปีก่อน เขาได้ไปชมคอนเสิร์ตกับลูกชายของเขา 2 คน อัชเชอร์ได้ชื่นชมการแสดง, ท่าเต้น และการเล่าเรื่องในคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ในวันนั้น

“พวกเธอทำได้ดีทุกอย่างในโชว์ ทั้งเสื้อผ้า, การจัดอันดับการแสดง แสงสี การทำงานทุกอย่างลงตัว ผมชอบมาก”

เขายังบอกอีกว่าการไปชมคอนเสิร์ตในครั้งนั้นเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง และทำรายละเอียดการเล่าเรื่องในคอนเสิร์ตของ BLACKPINK มาใช้ในการแสดงโชว์ของเขาใน Las Vegas Residency อยากทำให้โชว์ของเขาคงมาตรฐานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้

“ผมอยากจะมอบสิ่งที่สาวๆเฝ้ารอเพื่อที่จะได้มาลาสเวกัสกับเพื่อนๆ สามารถมาสนุกกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ สามารถมาพักผ่อนและได้รับประสบการณ์”

ตอนนี้อัชเชอร์กำลังมีโชว์การแสดงในลาสเวกัสชื่อว่า “Usher: My Way” ซึ่งจัดขึ้นที่ Dolby Live ใน Park MGM และจะทำการแสดงไปจนถึงเดือนกรกฎาคม

สำหรับ BLACKPINK นั้นได้จัดงานคอนเสิร์ต “BORN PINK” ทั่วโลก โดยพวกเธอจัดงานแสดงคอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือ 14 คอนเสิร์ต, ยุโรป อีก 10 คอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้ว หลังจากนั้นได้เริ่ม Asia tour ในเดือนมกราคม สำหรับในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ BLACKPINK จะขึ้นแสดงที่เทศกาลดนตรี Coachella และ British Summer Time (BST) Hyde Park

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X