ชาอึนอู (Cha Eun Woo) เล่าว่า เขามักจะดูวิดีโอขณะกล่าวรับรางวัลของนักแสดงคนอื่น เป็นวิธีควบคุมจิตใจของเขา
2023-02-23 12:06:13
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง “Island” ทาง TVing ซึ่งเป็นผลงานเรื่องล่าสุดของเขา เขารับบทเป็น โยฮัน บาทหลวงอายุน้อยที่สุดในวาติกัน

 

ชาอึนอูได้รับคำชื่นชมทั้งใบหน้าที่หล่อของเขา ร่วมถึงด้านวิชาการที่ยอดเยี่ยมตอนที่เขาเรียนมัธยม

ชาอึนอูได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“มีช่วงเวลาที่ผมรู้สึกเหนื่อยล้า และเศร้าครับ อย่างไรก็ตามผมรู้สึกขอบคุณที่มีคนรอบตัวเข้าหาผมก่อน ผมได้กินอาหารอร่อยและพูดคุยกับพวกเขาเพื่อผ่อนคลายจิตใจของตัวเอง ผมได้รับอิทธิพลเยอะมากจากผู้คนรอบตัว”

เขาพูดต่อ

“ผมมักจะบันทึกวิดีโอกล่าวรับรางวัลของคนอื่นบน YouTube เอาไว้ดู ผมหาคำกล่าวรับรางวัลของนักแสดงคนอื่น, รุ่นพี่ ทั้งนักแสดงเกาหลีและนักแสดงต่างขาติ”

เขาอธิบายเหตุผลที่ทำแบบนั้นว่า

“ทุกครั้งที่ผมได้ดูวิดีโอเหล่านั้น ผมก็จะรู้สึกว่าผมอยากทำงานให้หนักขึ้น เหมือนเป็นวิธีควบคุมจิตใจประจำวันของผมเอง”

เมื่อถามถึงวิธีแก้ไขเมื่อเขาเสียความมั่นใจ ชาอึนอูบอกว่า

“บางครั้งผมก็พยายามอดทนกับมัน บางครั้งผมก็พยายามแก้ไข ถ้าผมค่อยๆทำงานหนักไปเรื่อยๆ สิ่งต่างๆก็จะดีขึ้น ผมทำในสิ่งที่ผมควรทำในทุกวัน และเหมือนเดิมในวันต่อไป” 


สำหรับแผนการใหญ่ในอนาคตของเขา ชาอึนอูบอกว่า

“คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้” 

เขาพูดต่อ

“ผมไม่ได้คิดแบบละเอียดขนาดนั้น แต่ผมหวังว่า ‘Island’ พาร์ท 2 จะเป็นไปด้วยดี ในฐานะเอนเตอร์เทนเนอร์ ผมอยากทำอะไรหลายอย่าง ถ้าผมค่อยๆทำมัน ผมคิดว่ามันคงจะพาผมไปที่ไหนซักแห่งในวันหนึ่ง ถ้าคุณตั้งเป้าหมายไว้ไกลจากอนาคตมาก คุณก็จะเหนื่อยได้ง่าย ผมรู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำอยู่ในตอนนี้ และผมจะค่อยๆทำมันทีละเล็กทีละน้อย”

ซีรีส์เรื่อง Island ออกอากาศ 6 ตอนแรกในพาร์ท 1 ไปเมื่อเดือนมกราคม และจะปล่อยพาร์ท 2 เริ่มต้นวันที่ 24 กุมภาพันธ์

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X