ฉากในซีรีส์ “Heavenly Idol” ที่แทนใจแฟนคลับเกาหลีถึงเหตุผลของการติดตามไอดอลที่คนอื่นอาจไม่เข้าใจ
2023-02-22 09:32:01
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินกยู (Kim Min Gue) คุณเลขาจากเรื่อง Business Proposal ที่ตกหัวใจผู้ชมได้อย่างมากมายเมื่อปี 2022 ได้คัมแบคผลงานซีรีส์อีกครั้งในบทนำของเรื่อง The Heavenly Idol

 

เรื่องนี้คิมมินกยู รับบทเป็น มหาปุโรหิตแรมบรารี่ที่อยู่ๆก็ตื่นขึ้นมาในร่างของ อูยอนอู ไอดอลหนุ่มของวงบอยแบนด์เกาหลี

 

หากใครกำลังมองหาซีรีส์เบาสมอง ตลก และพระเอกดีงามต้องไม่พลาดเรื่องนี้

นอกจากนี้ยังมีมุมซึ้งที่เข้าถึงชีวิตของแฟนเค-ป็อปหลายคน อย่างในฉากหนึ่งที่ อูยอนอูได้เข้าไปทักกับ คิมดัล (รับบทโดย โกโบกยอล (Go Bo Gyeol)) ที่ตอนนั้นเธอกำลังหมดหวังกับการมีชีวิตอยู่

 

อูยอนอูเข้าไปแจกซีดีเพลงให้กับเธอ และสังเกตเห็นสิ่งที่เธอซื้อซึ่งน่าจะใช้เพื่อทำร้ายตัวเอง เขาเขียนข้อความให้กำลังใจเธอ พร้อมทั้งยังบอกให้เธอไปให้กำลังใจเขาตามตารางงานที่เขามีอีกด้วย

เขาบอกกับ คิมดัลว่า “ผมแค่อยากให้คุณจำพวกผมให้ได้ ผมเองก็จะไม่ลืมคุณเหมือนกัน” พร้อมแลกแผ่นซีดีกับเหล้าและก้อนถ่านที่คิมดัลถือว่า

และข้อความที่เขาเขียนให้เธอทำให้ทั้งคิมดัล และ แฟนคลับเคป็อปหลายคนเสียน้ำตา 

“ผมอยากจะเยียวยาทุกคน สู้ๆนะ คิมดัล ยอนอูอยู่ข้างคุณนะ” 

 

ฉากนี้เป็นฉากที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก การติดตามศิลปินเคป็อปไม่ใช่เรื่องไร้สาระหรือเอาแต่สนุกสำหรับบางคน แต่ในบางช่วงเวลาที่แสนหม่นหมองของใครบางคนที่ไม่สามารถหาคนรอบตัวมาอยู่เคียงข้างได้ การมีเพลงของศิลปินที่ชอบให้ฟัง การได้ติดตามว่าวันพรุ่งนี้ สัปดาห์หน้า เดือนหน้า หรือปีหน้าพวกเขาจะมีผลงานอะไร ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ใครบางคนสามารถอดทนกับโลกใบนี้ที่แสนโหดร้ายกับพวกเขาได้ขึ้นอีกนิดหน่อยแล้ว

“ฉากนี้เป็นฉากที่นำเสนอให้เข้าใจว่าทำไมบางครั้งศิลปินเคป็อปก็ได้ช่วยเราไว้แม้ว่าไม่เคยเจอหน้ากันก็ตาม”

“เวลาที่คนบางคนจมดิ่ง แค่มีคำง่ายๆไม่กี่คำมาเป็นกำลังใจก็ทำให้พอมีแรงลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง”


วิดีโอฉากนี้ถูกแชร์ไปบนทวิตเตอร์และถูกพูดถึงโดยใครหลายคน

“ฉากนี้แทนใจแฟนเกิร์ลหมดแล้ว”

“ฉันเป็นแฟนเกิร์ลมาเกือบครึ่งชีวิต ฉากนี้ใน The Heavenly Idol ตรงใจฉันเลย นี่คือเหตุผลที่เราเป็นกำลังใจให้กับไอดอลของเราด้วยเช่นกัน ขอบคุณ Evanescence, F4, 2NE1, BIGBANG, iKON, TREASURE, SB19 ที่ช่วยฉันไว้และทำให้อดทนกับชีวิตนี้ได้อีกหน่อย”

 

ที่มา  _mysevenmoons_

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X