คนบันเทิงหัวใจญี่ปุ่น “ใหม่ เจริญปุระ ,กลัฟ คณาวุฒิ ,ติ๊ก กัญญารัตน์ ,นนน กรภัทร์ ,กองทัพ พีค” ขึ้นรับรางวัล JAPAN EXPO AWARDS ครั้งที่ 8
2023-02-03 09:04:00
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย! JAPAN EXPO THAILAND 2023 ฉลองครบรอบ 8 ปี จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) , Mr.Fox ,แบรนด์ปุ้มปุ้ย, โรงแรมศิวาเทล, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกมากมาย อาทิ Embassy of Japan in Thailand , JETRO ,JNTO , Japan Foundation, Japanese association in Thailand , สำนักส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโตเกียว เป็นต้น ยังรวมไปถึงเหล่า Media Partner ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY การเสริมพลังซึ่งกันและกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความร่วมมือระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย!!!  ซึ่งจะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.30 น. ทั้งด้านในและด้านนอก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ตลอด 3 วันเต็ม!!!   JAPAN EXPO THAILAND 2023 นอกจากจะมีคอนเทนต์ญี่ปุ่นแบบครบรสทั้ง 17 โซน ที่จะทำให้คุณสนุก สุข และอิ่มเอมไปกับบรรยากาศความเป็นที่สุดของประเทศญี่ปุ่น พร้อมกิจกรรมมากมายตลอด 3 วันเต็มแล้ว ยังมีพิธีการมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี อย่าง รางวัล JAPAN EXPO AWARDS หนึ่งเดียวในประเทศไทย!!! สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น โดยจะมีพิธีมอบรางวัลในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 มอบรางวัลโดย สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย ซึ่งในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลต่างๆ ดังนี้  

  • JAPAN EXPO PRODUCER AWARD รางวัลการส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ผ่านภาพยนตร์หรือละครจนเป็นที่รู้จักในแวดวงชาวไทย ได้แก่  คุณถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์

  • JAPAN EXPO CONTENT PROMOTOR AWARD รางวัลโปรโมทคอนเท้นท์ซีรี่ส์ไทยให้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ คุณแก็ปเปอร์ -วรฤทธิ์ นิลกลม 

  • JAPAN EXPO MEDIA&INFLUENCER AWARD รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย (ฝ่ายชาย) ได้แก่ คุณกลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ 

  • JAPAN EXPO MEDIA&INFLUENCER AWARD รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย (ฝ่ายหญิง) ได้แก่ คุณติ๊ก - กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ 

  • JAPAN EXPO ACTOR AWARD รางวัลนักแสดงซีรี่ส์ไทยผู้สร้างชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่   คุณนนน–กรภัทร์ เกิดพันธุ์ 

  • JAPAN EXPO SINGER AWARD รางวัลนักร้องที่มีผลงานเพลงญี่ปุ่น 

ได้แก่ คุณซิน - ทศพร อาชวานันทกุล

  • JAPAN EXPO THAI-JAPAN RELATIONSHIP AWARD รางวัลนักแสดงผู้มีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ และ เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์

  • JAPAN EXPO ARTIST AWARD รางวัลศิลปินไทยผู้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น (ฝ่ายชาย) ได้แก่  คุณสิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์

  • JAPAN EXPO ARTIST AWARD รางวัลศิลปินไทยผู้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น (ฝ่ายหญิง) ได้แก่ คุณใหม่ เจริญปุระ

  • JAPAN EXPO PRESTIGE MUSIC AWARD รางวัลผู้ที่สร้างชื่อเสียงและความร่วมมือด้านดนตรีระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ คุณปรียวิศว์ นิลจุลกะ 

  • JAPAN EXPO IDOL AWARD รางวัลศิลปินผู้เป็นต้นแบบให้กับเยาวชน ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ กองทัพ พีค 

ไปร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าคนบันเทิงได้ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 บนเวทียักษ์ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2023 ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และอย่าลืมไปร่วมชม ชิม ช้อป และสนุกสนานกับเหล่าศิลปินทั้งไทยและญี่ปุ่น พร้อมกิจกรรมความสนุก ความสุขแบบไร้ขีดจำกัด กับความยิ่งใหญ่ของงาน  JAPAN EXPO THAILAND 2023 ระหว่างวันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ www.japanexpothailand.com  IG: @japanexpothailand 

Twitter: @JAPANEXPO_THAI   และ  Line@ : @japanexpothailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X