BlockBerryCreative ได้ยืนหนังสือขอระงับกิจกรรมในวงการของ ชยู (Chuu)
2023-02-02 16:36:37
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ สมาคมการจัดการธุรกิจบันเทิงเกาหลี ได้เปิดเผยว่า บริษัท BlockBerryCreative ต้นสังกัดของวง LOONA ได้ยืนคำร้องไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วเพื่อขอระงับกิจกรรมในวงการบันเทิงของ ชยู (Chuu)

BlockBerryCreative อ้างว่า การที่ชยู เซ็นสัญญาใหม่กับ BY4M STUDIO เมื่อปี 2021 เป็นการปลอมแปลง (การทำสัญญาล่วงหน้าก่อนจะหมดระยะเวลาสัญญา) ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนสัญญาการจัดการ

จากการยื่นคำร้องนี้ คณะกรรมการของสมาคมการจัดการธุรกิจบันเทิงเกาหลีได้ขอให้ชยูเข้าร่วมการพิจารณา และตัวแทนกฎหมายของชยูได้ยื่นความจำนงเข้าร่วมในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ การที่คณะกรรมการขอให้ชยูเข้าร่วมการพิจาณาด้วยเพื่อยืนยันความจริงว่าเป็นไปตามที่ BlockBerryCreative กล่าวหรือไม่ เพื่อให้การสืบสวนเป็นไปอย่างยุติธรรม

 

หลังจากข่าวรายงานออกมา แหล่งข่าวจาก BlockBerryCreative ได้ยืนยันว่ามีการยื่นคำร้องระงับกิจกรรมของชยูจริง และจะยื่นคำร้องขัดค้านต่อ ฮีจิน (HeeJin), คิมลิป (Kim Lip), จินโซล (JinSoul) และ ชเวรี (Choerry) ด้วย

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว BlockBerryCreative ประกาศถอด ชยู ออกจากการเป็นสมาชิกวง LOONA อ้างว่าเธอ ‘ใช้คำพูดหยาบคายและอำนาจในทางที่ไม่เหมาะสม’ ต่อทีมงาน จากนั้นชยูได้ออกมาปฏิเสธสิ่งที่ต้นสังกัดพูด และมีรายงานเมื่อวันที่ 13 มกราคม ว่า ฮีจิน, คิมลิป, จินโซล และ ชเวรี ชนะการฟ้องร้องกับ BlockBerryCreative ในการขอยกเลิกสัญญาของพวกเธอกับบริษัท

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X